:::     :::

สโคลส์เร้าผีใช้ลินการ์ดแย่งตำแหน่งบรูโน่

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
2,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าให้ดึง เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาอยู่กับทีมแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งทาง สโคลส์ มองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้ประโยชน์อย่างมากจากการดึง ลินการ์ด กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ บรูโน่ 

"เขาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ยูไนเต็ดซึ่งผมคิดว่าทั้งหมดนี้มาจากการดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามา" สโคลส์ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต "ทั้งคู่เล่นในตำแหน่งเดียวกันซึ่งคุณไม่อาจจะโต้แย้งในสิ่งที่ บรูโน่ ทำได้เลย"

"เจสซี่ ต้องการเล่นฟุตบอล - เขาต้องการโอกาสและ เวสต์แฮม มอบโอกาสให้กับเขา, ผมรู้ดีถึงศักยภาพของ เจสซี่, ผมเคยทำงานร่วมกับเขามาตอนอายุ 18/19 ปีในฐานะโค้ช ดังนั้นผมรู้ว่าเขามีคุณภาพ"

"ความฟิตของเขาไม่เคยมีปัญหาแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นมาสักพัก เขามีความเป็นมืออาชีพและฟิตมาก, เขายอดเยี่ยม สำหรับ โอเล่ แล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่เยี่ยมมากในดึงเขากลับมาและแย่งตำแหน่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เมื่อเขาทำผลงานไม่ดีเราก็ยังมีนักเตะอย่าง เจสซี่ ที่มีศักยภาพในการเล่นแบบเดียวกัน"

"สถิติของเขานับตั้งแต่ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ดีไม่แพ้ บรูโน่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันในทีม, หวังว่า เจสซี่ จะพร้อมสำหรับสิ่งนั้นและ โอเล่ ต้องการเขาเช่นเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด