:::     :::

เนย์มาร์เทิร์นโปรโป๊กเกอร์หลังแขวนสตั๊ด

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าเป็นนักโป๊กเกอร์มืออาชีพ หลังจากที่เลิกอาชีพนักฟุตบอลไปแล้ว

แข้งวัย 29 ปีเริ่มต้นเล่นโป๊กเกอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2014 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็หลงใหลกับเกมการเล่นชนิดนี้อย่างมาก โดยเผยว่าเคยเล่นกับ เคราร์ด ปีเก้ สมัยอยู่ บาร์เซโลน่า และปัจจุบันก็มี เกย์ลอร์ นาวาส กับ เลอันโดร ปาเรเดส เป็นเพื่อนร่วมวง

เมื่อถูกถามโดยทาง CNEWS ว่าเป้าหมายคือการเป็นนักโป๊กเกอร์มืออาชีพหลังแขวนสตั๊ดหรือเปล่า ทาง เนย์มาร์ กล่าวว่า "ถูกต้อง มันคือเรื่องจริง นี่คือหนึ่งในสิ่งที่ผมชื่นชอบอย่างมาก"

"ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมากและผมคิดว่าหลังจากที่แขวนสตั๊ด ผมอยากจะลุยทัวร์นาเม้นต์, เดินทางไปแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ที่ผมอยากเข้าร่วมมาตลอดซึ่งยังไม่สามารถทำได้เนื่องจากอาชีพในปัจจุบัน"

"ดังนั้นเมื่อผมเลิกเล่นฟุตบอล นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่ผมจะทำ เดินทางเล่นทัวร์นาเม้นต์เหล่านั้น, ความคล้ายคลึงกันระหว่างโป๊กเกอร์กับฟุตบอล ผมคิดว่าความมุ่งมั่นคือหนึ่งในนั้น วิธีอ่านคู่แข่งและเกมก็สำคัญมากๆ"

"ผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในฟุตบอล และสิงที่ผมทำในสนาม คือการอ่านเกม อ่านคู่แข่ง และดูว่าคุณจะโจมตีตรงจุดไหน คุณจะสร้างโอกาสทำประตูให้ทีมได้ยังไง ซึ่งในโป๊กเกอร์ก็เหมือนกัน คุณต้องอ่านเกม อ่านคู่แข่งและรู้ว่าจังหวะไหนควรจะโจมตีคู่ต่อสู้"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด