:::     :::

อีกวาอินโวรู้ใจเมสซี่-โรนัลโด้ดีกว่าใคร

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าตัวเก๋าของ อินเตอร์ ไมอามี่ คุยโวไม่มีใครเข้าใจการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ของโลกได้ดีกว่าตัวเอง

แข้งวัย 33 ปีถือเป็นนักเตะที่เล่นร่วมกับทั้งสองยอดแข้งคนดังมากกว่าใคร โดยเจ้าตัวประสานงานกับ โรนัลโด้ ทั้งที่ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ในขณะที่เล่นร่วมกับ เมสซี่ ในทีมชาติอาร์เจนติน่าลุยศึกฟุตบอลโลก 3 สมัยในปี 2010, 2014 และ 2018

ในบรรดานักเตะที่ได้ประสานงานกับทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ทั้ง 13 คน ทาง อีกวาอิน คุยว่าตัวเองคือนักเตะที่เข้าใจทั้งคู่มากกว่าใครในโลก

"ถ้าผมเป็นนักฟุตบอลที่เล่นกับทั้งคู่มากที่สุด ผมก็คงเป็นคนที่เข้าใจทั้งคู่มากกว่าใคร" อีกวาอิน กล่าวผ่าน ลา นาซิออน

"การทำความเข้าใจ คริสเตียโน่ และ เมสซี่... มันไม่ใช่ปัญหาของพวกเขา, มันขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าผมเล่นกับพวกเขามากกว่าใครก็เพราะว่าผมเข้าใจพวกเขาเป็นอย่างดี ผมรู้ว่าพวกเขาชอบอะไร พวกเขาไม่ชอบอะไร สิ่งไหนที่พวกเขารู้สึกสบายใจที่สุดและสิ่งไหนน่าอึดอัดที่สุด"

"ผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขาชอบเกี่ยวกับตัวผมก็คือ... จะพูดยังไงดีไม่ให้ดูขี้โม้เกินไป... คือผมจะไม่พยายามใส่เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเล่นร่วมกับพวกเขา ดังนั้นพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาสามารถพึ่งผมได้ด้วย"

"เมื่อพวกเขามีผู้เล่นอยู่เคียงข้าง คนที่ขึ้นอยู่กับพวกเขา 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาไม่รู้สึกว่าไร้ความรับผิดชอบใดๆ แต่สำหรับผม ผมคิดว่าพวกเขารู้สึกว่าเชื่อใจผมได้ พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและผมมีสิทธิพิเศษของความสนุกสนานและเรียนรู้จากทั้งคู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด