:::     :::

โยริสเร้าไก่เซฟซีซั่นด้วยแชมป์"บาวคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส นายทวารกัปตัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าต่อให้ 2020-21 คือฤดูกาลที่ลำบากในหลายมิติ แต่มันต้องไม่เป็นปีที่ล้มเหลวขอแค่ทีมเมตสู้ขาดใจ 7 แมตช์เดย์สุดท้ายเกมลีก รวมถึงรอบชิงฯ คาราบาว คัพ อาทิตย์หน้าโค่น แมนฯ ซิตี้ ลงได้สำเร็จ

ท็อตแน่ม บรรยากาศอึมครึมเมื่อไม่ชนะในลีก 2 นัดติด จนตามหลังพื้นที่ ชปล.มากถึง 6 คะแนน การแย่งตั๋วสู่ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ปีหน้าหนักหนา แต่ทั้งนี้ยังมีอีกภารกิจคือปลดล็อคสักแชมป์ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งสิ่งนี้คือความท้าทายสำคัญของทุกคน ตามมุมมองของ โยริส 

ฤดูกาลนี้จะประสบความสำเร็จหรือเปล่าผมไม่ทราบ รู้แค่ว่าเป็นปีที่ลำบาก แต่เมื่อคุณไปถามผู้เล่นทุกคนในห้องแต่งตัวว่าซีซั่นนี้หวังอะไร? ทั้งหมดก็น่าจะบอกว่า - คว้าโทรฟี่ -“ การเปิดปากกกับสกาย สปอร์ตส์


ซึ่งว่าตามตรงเรื่องที่ยากสุดคือทำมันให้สำเร็จ” 

ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับว่าเราจบฤดูกาลนี้แบบไหน สำหรับคาราบาว คัพ มาถึงรอบชิงฯแล้ว ซึ่งหากเป็นแชมป์ได้สำเร็จ ก็คงเกิดผลในทางบวก แม้ไม่ช่วยซักล้างความผิดพลาดหลายประการตลอดปี หนึ่งในนั้นคือตกรอบ ยูโรปา ลีก เพราะ ดินาโม ซาเกร็บ มันยังคงเจ็บปวด เพราะมันคืออีกความทะเยอทะยานของเรา” 

ก็ยังเหลืออีก 2-3 เรื่องสำหรับเซฟฤดูกาลนี้ แล้วเราจะสู้เพื่อปกป้องพวกมัน เราจะทุ่มเททุกอย่าง ทำอย่างสุดความสามารถแล้วมารอดูว่าเมื่อจบนัดสุดท้ายอยู่ที่ตรงไหน ความรับผิดชอบของเราคืออย่าเพิ่งยอมแพ้ ลุยให้สุดใจกับเกมใหญ่ซึ่งคอยท่าอยู่” 

เป็นฤดูกาลที่ต้องปิดงานให้ลง แล้วเราอยากสะสางมันให้ออกมาในทางที่ดีสุด”  

สเปอร์ส จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันศุกร์ (16 เม..) นับเป็นการตัดแต้มโดยตรงของสองทีมล่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด