:::     :::

เจมส์กระตุ้นสิงห์ต้องเนี้ยบทุกมิติก่อนสู้มาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ปลุกเร้าพวกพ้องเมื่อทราบว่าคู่แข่งรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ เรอัล มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน เพราะรู้ซึ้งถึงศักยภาพของดีกรีเจ้ายุโรป 13 สมัยเขี้ยวลากดินแค่ไหน ดังนั้นต้องทำการบ้านก่อนฟาดเกือกให้ไร้ที่ติในทุกด้าน

ทีมของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน เขี่ย ลิเวอร์พูล พ้นทางในรอบก่อนรองฯ ด้วยผลรวม 3-1 เข้ามาชนกับสิงห์บลูส์ที่คอยท่าก่อนแล้ว นับเป็นการโคจรพบกันอีกครั้งตั้งแต่ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพเมื่อปี 1998 ซึ่ง เจมส์ เพิ่งอายุขวบเดียว 

ดังนั้นเมื่อทราบว่าคู่ต่อกรเป็นใครกองหลังหนุ่มผู้ดีจึงมีไฟจะลงแข่งขันเป็นพิเศษ 

จะเป็นนัดไหนคุณก็ไม่สามารถลงเล่นด้วยความกลัว แม้สามารถตระหนักว่าคู่แข่งเป็นทีมที่ดี แต่จะขาสั่นเดินลงสนามไม่ได้ดาวเตะวัย 21 ปีกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


เราเองก็เป็นทีมที่ดีมาก มีจุดแข็งหลายอย่าง เล่นตามความถนัดของตัวเอง ซึ่งผมคิดว่ามันถูกแสดงออกมาในช่วงหลายสัปดาห์ แค่หวังว่าเราจะสานต่อผลงานที่ดี และพัฒนากันเป็นทีมต่อไป

ยิ่งรอบลึกการแข่งขันมันยากขึ้นและเดิมพันก็สูงขึ้น ยอมรับว่าส่วนตัวไม่เคยผ่านถึงจุดนี้มาก่อนเหมือนกับดาวรุ่งอีกหลายคน ระหว่างทางพวกเราได้เรียนรู้หลายเรื่อง” 

มันคือส่วนหนึ่งของการลงเล่นฟุตบอลยุโรปและ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมต่างชาติ พวกเขาเก๋าพอจะรู้ว่าทำอะไรเพื่อผ่านเข้ารอบ ดังนั้นเราก็ต้องย้อนเกล็ดคืนบ้าง

ฤดูกาลนี้มันเริ่มต้นแบบแปลกๆ หากตอนเริ่มต้นซีซั่นคุณบอกว่าเราจะมาถึงจุดนี้ ก็คงไม่เชื่อแต่มันแสดงให้เห็นสิ่งที่เป็นไปได้จากการทำงานหนัก ทุกคนก้มหน้าก้มตามุ่งมั่นและทำงานร่วมกันเป็นทีม

เมื่อคุณมาถึงรอบรองฯ ทราบทันทีต้องเจอกับคู่แข่งชั้นยอด เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมและดีที่สุดตั้งแต่แรก

อนึ่งสถิติในการพบ เรอัล มาดริด บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ เชลซี ถือว่าถูกโฉลกพอสมควรเพราะตลอดการพบกัน 3 หนไม่เคยแพ้ แบ่งเป็นชนะ 2, เสมอหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด