:::     :::

สงขลาวอนแฟนบอลรออีกนิดหลังทีมยังไร้ความเคลื่อนไหว

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมบริหารสโมสรสงขลา เอฟซี วอนแฟนบอลรออีกนิด หลังทีมยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในช่วงที่ผ่านมา

เงือกสมิหลา คว้าแชมป์ไทยลีก3 โซนภาคใต้ จนได้ผ่านไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็พลาดตั๋วขึ้นไปเบ่นไทยลีก2 อย่างน่าเสียดาย 
อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้มีแฟนบอลถามถึงความเคลื่อนไหวของทีมในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังทีมยังนิ่งไร้ความเคลื่อนไหวใดๆในขณะนี้ โดย พงศรัญ อินทุเศรษฐ ผู้จัดการทีมสโมสรสงขลาเอฟซี เผยว่า " ณ ตอนนี้ แฟนบอลสงขลาเอฟซี คงจะมีคำถามมากมายว่า ฤดูกาลที่มาถึงเงือกสมิหลาจะเดินไปในทิศทางไหน ทำไมสื่อของสโมสรเงียบกว่าทุกๆ ปี ไม่มีความเคลื่อนไหวของ Head Coach หรือ นักเตะใหม่ เพิ่มเติม "
" ในนามตัวแทนฝ่ายบริหาร ก็ขอตอบว่า ทุกๆ คน กำลังทำงานหนัก เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ เราไม่สามารถรีบตัดสินใจอะไรก่อน เพราะปัญหาโควิด 19 รวมถึงความแน่นอนของไทยลีก ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะกลับมาเริ่มทำการแข่งขันใหม่เมื่อใด สื่อทุกอย่างของสโมสรในช่วงนี้ ผมขอปิดเงียบไว้ก่อน แต่เชื่อเถอะว่า ทีมบริหาร เจ้าหน้าที่ ทุกๆ คน กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อฤดูกาลใหม่ เพื่ออนาคตของสโมสรที่ยั่งยืน ไม่ใช่มาปุ๊บปั๊บแล้วหายไป"
" เชื่อว่าอีกไม่กี่สัปดาห์สื่อของเราจะเริ่มทำงานอย่างที่มันควรจะเป็น เราเป็นต้นแบบด้านสื่อและการวางระบบต่างๆ อยู่แล้ว แค่ตอนนี้มันเงียบ แฟนบอลอย่าเพิ่งตกใจ ให้มันชัวร์ 100% เดี๋ยวเรามาว่ากัน ฤดูกาลไม่อยากลงอะไรที่ยังไม่ชัวร์ ถ้าชัวร์แล้วแฟนบอลจะเห็นอย่างแน่นอน อดทนรออีกเพียงนิดเดียวครับ เราเต็มที่เหมือนเดิม เพียงแต่ต้องคิดเยอะๆ คิดให้ถี่ถ้วน เพื่ออนาคตของสโมสรเอง ทุกอย่างเราทำได้ เพียงแต่มันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเองครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด