:::     :::

ฟอนเซก้าเน้นเต็มที่เกมชี้ชะตาอนาคตกับโรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ โรม่า เตรียมเผชิญหน้าเกมชี้ชะตาอนาคตของตัวเองในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เป็นเกมรับมือ อาแจ็กซ์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปาลีก

ฟอนเซก้า ตั้งความหวังพา โรม่า กรุยทางผ่านเข้าไปคว้าแชมป์ยูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ เพราะอาจเป็นหนทางเดียวที่จะได้ตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีความหมายกับอนาคตของกุนซือชาวโปรตุกีสเป็นอย่างมาก

ด้วยสัญญาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กำลังจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ ฟอนเซก้า มีเงื่อนไขต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โรม่า โดยอัตโนมัติ หากสามารถคว้าที่นั่งในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ หมาป่ากรุงโรม อยู่อันดับ 7 ตามหลังพื้นที่ชปล. ห่างถึง 7 คะแนน

ดังนั้น ความเป็นไปได้อีกทางคือการคว้าแชมป์ยูโรปาลีก ที่มีตั๋วชปล. เป็นเดิมพันเช่นกัน โดยสถานการณ์ตอนนี้ โรม่า กำลังรอเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังจากเกมแรกบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึง โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า มาแล้ว 2-1 โอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสดใสทีเดียว

เวลานี้ โรม่า ตกเป็นข่าวมองหาเทรนเนอร์คนใหม่รายวัน โดยเป้าหมายที่เคยมีข่าวด้วยคือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือ ม้าลาย เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})