:::     :::

เป๊ปรับพาเรือเข้าตัดเชือกชปล.เป็นเรื่องสำคัญมาก

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับการผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ถือเป็นการปลดล็อกของทีมที่จำเป็นมาก และตอนนี้ก็มองไกลมากกว่ารอบรองชนะเลิศแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 4-2 เป็นการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศครั้งที่สองของสโมสร หลังจากครั้งแรกเกิดขึ้นในฤดูกาล 2015-16 ยุคของ มานูเอล เปเยกรีนี่ ขณะที่ผลงานของ เป๊ป ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายซีซั่นแรก จากนั้นก็จอดรอบ 8 ทีมสุดท้ายมา 3 ปีติดต่อกัน

"รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของเรา เราอยู่ที่นั่นร่วมกับยอดทีมของยุโรปอย่างแท้จริง ตอนนี้ผมไม่อยากคิดถึงเกมกับ เปแอสเช แม้แต่วินาทีเดียว ผมอยากฉลองก่อน"

"นี่คือช่วงเวลาที่ดีของเราทุกคน โดยเฉพาะนักเตะ เราไม่อาจลืม ช่วงเวลา 5 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน เราต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกมาถึง 4 ครั้ง นักเตะทุกคนเจ็บปวดเหมือนกับสต๊าฟฟ์และทุกคนที่สโมสร พวกเขาต้องการก้าวต่อไป และก็ทำได้"

"สำหรับสโมสร เป็นเรื่องสำคัญมาก เราไม่อาจปฏิเสธได้ การแข่งขันรายการนี้เป็นอะไรที่หนักหนามากๆ คุณทำงานหนักมา 10 เดือน แล้วคุณก็ถูกตัดสินจากแค่เกมเดียว คุณตกรอบ และฤดูกาลของคุณก็ถูกตัดสินว่าล้มเหลว นั่นมันไม่ยุติธรรมเลย เราไม่อาจตัดสินสิ่งที่นักเตะเหล่านี้ได้ทำในช่วง 4 หรือ 5 ปี"

"สำหรับเราทุกคน นักเตะ ตัวผมเอง สต๊าฟฟ์ ประธาน ซีอีโอ การผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก และแน่นอน ตอนนี้ เราต้องการมากกว่านั้น" เป๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด