:::     :::

ไวกิ้งส์หวั่นพื้นสนามเน่าเกมชิงฯเอ็นเอฟซี

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ศึกษาฟิล์มการเล่นของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คู่แข่งในรอบชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ เอ็นเอฟซี เป็นอย่างดี โดยชี้ว่าปัจจัยสำคัญที่อาจตัดสินผลการแข่งขันคือสภาพสนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์

แมตช์หาตัวแทนฝั่ง เอ็นเอฟซี ระหว่าง อีเกิ้ลส์ กับ ไวกิ้งส์ เพื่อไปชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 พร้อมคิก-ออฟ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.นี้ ซึ่งระหว่างสัปดาห์แต่ละค่ายก็ทำการบ้านอย่างเต็มสูบ 

โดยเฉพาะอาคันตุกะซึ่งที่ผ่านมาเล่นในสังเวียนแบบปิดมาตลอด ส่วนพื้นสนามก็เป็นหญ้าสังเคราะห์ แต่เกมสุดสัปดาห์นี้ต้องหลังสู้ฟ้า หน้าสู้ดิน เล่นบนพื้นผิวหญ้าจริง ท่ามกลาางสภาพอากาศต่ำระดับ -1 องศา เซลเซียส 

นั่นทำให้เฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ ของ มินเนโซต้า ต้องขุดเอาการเล่นในเกมล่าสุดที่ อีเกิ้ลส์ สามารถพิชิต ฟอลคอนส์ 15-10 คะแนน ในรอบ ดิวิชั่นเนล มาดูอย่างละเอียด 

ยิ่งกับเพลย์ท้ายเกมที่ ฟอลคอนส์ บุกมาถึงเร้ดโซนแล้วไม่สามารถกระทุ้งทัชดาวน์ได้เนื่องจากพื้นสนามลื่น จนส่งผลให้ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกลื่นล้มก่อนควอเตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน จะปาบอลมาให้ ซึ่งแม้ซื้อเวลาจนขว้างมาสำเร็จทว่าก็โดนประกบหมดแล้ว 

ทั้งนี้ตามการแก้หมากคือจะให้ลูกทีมทุกคนนำรองเท้าสตั๊ดหลายแบบติดตัวไปด้วยทั้งปุ่มสั้น หรือปุ่มยาว ใช้ลองกับสนามแข่งขันจริงเพื่อลดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด  

อนึ่งสถิติของ เคส คีนั่ม ควอเตอร์แบ็กทีม ไวกิ้งส์ ระหว่างการเล่นสนามเปิด กับแบบโดมต่างกันลิบลับในฤดูกาลนี้ 

โดยการเล่นสังเวียนแบบปิดเรตติ้งสูงถึง 105.1 ทว่าพอต้องลงแข่งกลางแจ้งหล่นมาเหลือ 88.7 เท่านั้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด