:::     :::

แอลดริดจ์รีไทร์กระทันหันเซ่นปัญหาโรคหัวใจ

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์คัส แอลดริตจ์ ฟร้อท์คอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ ประกาศรีไทร์จากวงการบาสฯเอ็นบีเอ หลังจากตรวจพบความผิดปกติการเต้นของหัวใจจนอาจส่งผลต่อชีวิต ซึ่งด้วยเหตุนี้เองทำให้พลาดแข่งสองเกมหลังสุด

แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวบัญชี @aldridge_12  ยืนยันว่าเกมสุดท้ายอาชีพของเขาผ่านไปแล้วเมื่อ 10 เม..ที่ผ่านมาพบ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งหลังจบการแข่งขันเจ้าตัวรู้สึกผิดปกติเกี่ยวกับระบบการเต้นของหัวใจ จึงขอร้องให้ต้นสังกัดพาไปตรวจจนพบข่าวร้ายถึงขั้นแขวนห่วง 

ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว แต่อาการที่หัวใจในคืนนั้นนับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่ากลัวสุดในชีวิตที่เคยเผชิญส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของแอลเอ


เรื่องที่จะกล่าวจากนี้คือผมได้ตัดสินเรื่องยากสุดแล้วนั่นคือรีไทร์จากเอ็นบีเอหลังโลดแล่นกว่า 15 ปี ที่ยกให้บาสเกตบอลมาเป็นอันดับหนึ่ง - แต่จากนี้ต้องให้เวลาในการดูแลสุขภาพและครอบครัวในลำดับแรก” 

แอลดริดจ์ วัย 35 ปีเพิ่งเซ็นร่วมงาน เน็ตส์ เมื่อ 28 มี..ที่ผ่านมา หลังจากถูกซื้อสัญญาพ้นชายคา ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ภาพรวมใต้การกุมบังเหียนของ สตีฟ แนช ได้ลงแข่งแค่ห้าเกม

ดีกรีทั้งอาชีพออล-สตาร์ 7 สมัย, ออล-เอ็นบีเอ ชุดสอง 2 ครั้ง ภาพรวมผลงานตลอดอาชีพรุ่งเรืองสุดฐานะ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 

ผลผลิตจากทีมบาสฯ เท็กซัส ลองฮอร์นส์ ถูกดราฟท์อันดับสองคลาส 2006 โดย ชิคาโก บูลล์ส แต่โดนเทรดไป ปอร์ทแลนด์ แลกกับดราฟท์อันดับสี่หนนั้น ไทรัส โธมัส และฟอร์เวิร์ด วิคเตอร์ ครียาปา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด