:::     :::

แพ็ตเตอร์สันตกลงสัญญาหนึ่งปี3ล้านเหรียญกับฟอลค่อนส์

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์ส อดีตตัววิ่งย้อนดีกรี 'ออล-โพร' 4 สมัยของ ชิคาโก้ แบร์ส เตรียมทำข้อตกลงกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน อดีตตัววิ่งย้อนวัย 30 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เดินทางไปแอตแลนต้าเพื่อพูดคุยเจรจาเรื่องข้อตกลงกับ ฟอลค่อนส์ ก่อนเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เคยอยู่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แบร์ส เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้ง ตัววิ่งย้อนในทีมพิเศษ, ปีกนอก และ รันนิ่งแบ็ก เคยติด 'โพร โบวล์' กับ 'ออล-โพร' อย่างละ 4 สมัย และเคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ฐานะทัพนักรบกู้ชาติในซีซั่น 2018

แพ็ตเตอร์สัน ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แบร์ส จนมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงซีซั่น 2020 ที่เขาทำระยะจากการวิ่งย้อนมากสุดของลีก จากการวิ่งย้อน 35 ครั้ง ระยะ 1,017 หลาและยังทำทัชดาวน์จากการวิ่ง 104 หลาด้วย


ตลอดอาชีพ 8 ปี แพ็ตเตอร์สัน มีค่าเฉลี่ยในการทำระยะวิ่งน้อยหนึ่งครั้ง 29.8 หลา เทียบกับ ฟอลค่อนส์ ที่ทำระยะจากการวิ่งย้อนเฉลี่ยในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 20.5 หลา ความแตกต่างที่มากกว่า 9 หลาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ทีมบุกของแอตแลนต้าได้เช่นกัน

ในซีซั่น 2020 แบรนด้อน พาวล์ ตัววิ่งย้อนของ ฟอลค่อนส์ ทำระยะ 343 หลา จากการวิ่ง 17 ครั้ง ทำระยะไกลสุด 29 หลาเทียบเท่าระยะเฉลี่ยตลอดอาชีพของ แพ็ตเตอร์สัน ทั้งทีมทำระยะวิ่งย้อนรวมกันเพียง 409 หลา ซึ่ง ฟอลค่อนส์ ไม่เคยมีตัววิ่งย้อนทำระยะมากกว่า 700 หลานับตั้งแต่ อันเดร โรเบิร์ตส์ เคยทำได้ในปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})