:::     :::

เบอร์นาร์ดตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบัคคาเนียร์ส

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในภารกิจไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกสมัย

โจวานี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในอาคารของทัพโจรสลัดหลังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ยังหลงเหลืออยู่และตั้งเป้าหมายไล่ล่าแชมป์สมัยต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย 

ดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 เล่นอาชีพตลอด 8 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่เขามีบทบาทถือบอลน้อยลงนับตั้งแต่ทีมเสือลายพาดกลอนเลือก โจ มิ๊กซั่น เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 จนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาและย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพุธ 

'คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง เพียงแค่บรรยากาศทันทีที่ผมเดินเข้าไปในอาคาร' เบอร์นาร์ด กล่าวถึงวันแรกของเขาใน แทมป้า เบย์ 'คุณสามารถบอกได้เลยว่าความตื่นเต้นยังคงอยู่ ชัดเจนว่าพวกคุณคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปีที่แล้ว แต่คุณสามารถบอกได้เลยว่าไม่มีใครปล่อยการ์ดตก ทุกคนตื่นเต้นกับการเดินหน้าครั้งต่อไปและผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้'


นับตั้งแต่เข้าสู่ลีก เบอร์นาร์ด ผ่านเข้ามาเล่นรอบเพลย์ออฟกับ เบงกอลส์ เฉพาะช่วง 3 ซีซั่นแรกเท่านั้น แต่ทีมเสือลายพาดกลอนไม่ผ่านหลุดเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เขาจึงรู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสร่วมทีม บัคคาเนียร์ส เพื่อไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในวัย 29 ปี โดยจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแบ็คฟิลด์ร่วมกับ โรนัลด์ โจนส์ และ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รวมทั้งการเล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กดาวดัง

'การได้ร่วมงานกับ ทอม (เบรดี้) ในตัวมันเองนั้นเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับผมที่จะผ่านไปเพียงแค่การสร้างสายสัมพันธ์กับเขา' เบอร์นาร์ด เผย 'ความไว้วางใจของเขาที่มีต่อรันนิ่งแบ็กนั้นยิ่งใหญ่มากและผมแน่ใจว่ามันอย่างไรในลีก โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าผมอยากจะถือบอลวิ่งทุกดาวน์เสมอ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่แค่การขว้างเท่านั้น สำหรับผมคำนึงถึงการบล็อค นั่นเป็นเรื่องใหญ่ ชัดเจนว่าคุณต้องการคนที่อยู่ข้างหลังคุณ ผมทำแบบนั้นเสมอ'


'เท่าที่ ทอม ขว้างบอลให้รันนิ่งแบ็ก นั่นชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดอาชีพ คุณได้เห็นสิ่งที่เขาทำใน นิว อิงแลนด์ กับ เจมส์ ไวท์ นั่นเป็นเพื่อนสนิทของผม ผมเติบโตมากับ เจมส์ ใน ฟอร์ท เลาเดอร์เดล ที่ เซนต์ โธมัส อควีนาส ไฮสคูล ดังนั้นจึงสนิทกับเขามาก แน่นอนว่าผมได้พูดคุยกับเขาตอนที่ผมเลือกทีมที่ผมอยากไป เขามีแต่เรื่องดีๆที่พูดเกี่ยวกับ ทอม และจรรยาบรรณในการทำงานของเขาและทุกคนต่างทราบดี สำหรับผม มันไม่ต้องคิดเลย' เบอร์นาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด