:::     :::

'ฟร้านซ์'ออกโรงขอความชัดเจนจากฟลิค

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องแสดงความชัดเจนว่าจะอยู่ต่อหรืออำลาทีมเสือใต้จากการออกมาเรียกร้องของ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเรียกร้องขอความชัดเจนจาก ฮันซี่ ฟลิค ยืนยันเรื่องอนาคตของเขาหลังมีกระแสข่าวว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปีจะอำลาทีมเสือใต้เพื่อย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อนาคตของ ฟลิค ยังคลุมเครือว่าเขาจะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปหรือย้ายไปรับงานกับ เดเอฟเบ เพื่อรับช่วงต่อจาก เลิฟ หลังศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ ก่อน เบ็คเค่นบาวเออร์ จะออกโรงกระตุ้นให้กุนซือวัย 56 ปีแสดงความชัดเจนว่าเขาจะอยู่ต่อไปหรืออำลาทีมเสือใต้ตามกระแสข่าว


'แน่นอนว่าเขาต้องผูกมัดตัวเองกับบางสิ่งบางอย่าง เขาเคยพูดว่าเขาจะอยู่ต่อและเขาจะมีสัญญาที่ถูกต้องจนถึงปี 2023' เบ็คเค่นบาวเออร์ กล่าวกับ 'สปอร์ต1'

'ถ้าอย่างนั้นก็ไม่จำเป็นต้องถามต่อไปเพราะทุกอย่างบ่งบอกแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ได้ทำ การคาดเดาจะเปิดกว้างแล้วเขาต้องอยู่กับพวกมัน จากนั้นเขาจะไม่สามารถพูดว่า 'คำถามต่อไป' ได้ แต่ต้องตอบสนองต่อมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด