:::     :::

ฮาร์กรีฟส์แนะผีเสริมจุดอื่นก่อนหน้าเป้า

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการซื้อกองหน้าตัวเป้าไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรกของสโมสรในตอนนี้ เพราะนักเตะที่มีสามารถพังตาข่ายได้อยู่แล้ว

ตำแหน่งหัวหอกเป็นจุดที่ถูกมองว่ามีความสำคัญสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายของทีม แต่สำหรับ ฮาร์กีฟส์ มองว่าแข้งริมเส้นทางขวาคือจุดที่ทีมต้องเสริมเป็นอันดับแรกโดยยกชื่อ เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ และ ราฟินญ่า สตาร์ของ ลีดส์ ขึ้นมา

"กับ คาวานี่ มันแทบจะเป็นหลักประกันและบางทีคุณอาจจะใช้เงินกับนักเตะ 3 คนในตำแหน่งที่แตกต่าง" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต "คาวานี่, ถ้าเขาลงเล่นทั้งฤดูกาล เขาสามารถมอบ 25 ประตูให้คุณได้เลย"

"พวกเขายิงประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก มันคือปัญหาใหญ่ที่สุดจริงเหรอ? ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ - ผู้เล่นดีที่สุดของพวกเขาอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ทุกคนทำประตูให้คุณได้มากพอ"

"ผมไม่คิดว่ายูไนเต็ดจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาต้องหาทางในการลดช่องว่างให้ได้, คุณเชื่อมช่องว่างนั้นด้วยการคว้าเซนเตอร์อีกคน, มิดฟิลด์ตัวกลางอีกคนและปีกขวาอีกคน"

"หลายคนได้เล่นทางขวาแต่ไม่สามารถเค้นผลงานออกไป, ผมคิดว่าหาปีกขวาเข้ามา - เจดอน ซานโช่ คงจะมหัศจรรย์มาก"

"คุณคิดถึง ราฟินญ่า ของ ลีดส์, คุณคิดถึงสิ่งที่เขาจะทำได้ในทีมยูไนเต็ด, คุณไม่อาจจะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทุกคนได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด