:::     :::

ฮามันน์ชี้หงส์ไม่จำเป็นต้องซื้อแข้งบิ๊กเนม

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าสโมสรเก่าไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อแข้งระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" พุ่งชนกับความล้มเหลวในซีซั่นนี้หลังความหวังสุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ตกรอบไปเรียบร้อย โดยเป้าหมายของทีมในตอนนี้คือการคว้าท็อปโฟร์เพื่อเข้าไปเล่นในศึกถ้วยใหญ่ของสโมสรให้ได้ ซึ่งในมุมมองของ ฮามันน์ ไม่คิดว่าทีมเก่าควรจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะใหม่

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องซื้อแข้งบิ๊กเนมอะไรมากมาย" ฮามันน์ กล่าวกับทอล์ค สปอร์ต "แน่นอน หลายสิ่งหลายอย่างขึ้นอยู่กับว่า ซาลาห์ และ มาเน่ จะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือเปล่า"

"ผมคิดว่าพวกเขาคิดถึง โชต้า ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา, เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม"

อย่างไรก็ตาม ฮามันน์ มองว่าทีมควรจะเสริมกองกลางคนใหม่จากการที่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ส่อแววลาทีม รวมถึง นาบี เกอิต้า และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ทำผลงานได้ไม่ดี

"เซนเตอร์จะกลับมา - พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับนักเตะ 2-3 คน, มิลเนอร์ อายุ 35 ปีแล้ว, เกอิต้า ก็ไม่ได้แสดงผลงานอะไรนับตั้งแต่มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล รวมถึงยังมีคำถามมากมายเกี่ยวกับ ติอาโก้"

"ถ้า ไวนัลดุม ย้ายทีม, ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางอีกอย่างน้อย 2 คน แต่นอกเหนือจากนั้นเมื่อนักเตะที่บาดเจ็บกลับมา ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะต้องยกเครื่องครั้งใหญ่อะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด