:::     :::

เอฟเอสเปนเสนอจัดศึกยูโรที่การ์ตูฆาแทนซานมาเมส

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา ของเมืองเซบีย่าอาจเป็นสังเวียนแข่งใหม่ของศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้แทน ซาน มาเมส บาร์เรีย ของเมืองบิลเบา

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เสนอเปลี่ยนสังเวียนทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้จาก 'ซาน มาเมส' ของเมืองบิลเบามาเป็น 'ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่า รอเพียงการเปิดไฟเขียวจาก ยูฟ่า เท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ยูฟ่า เลือก 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' สนามของ แอธเลติก บิลเบา จัดแข่งขันศึกยูโรรอบสุดท้าย 3 นัด ที่ สเปน มีโปรแกรมเตะกับ สวีเดน, โปแลนด์ และ สโลวาเกีย ในวันที่ 14, 19 กับ 23 มิถุนายนนี้ตามลำดับ ซึ่ง ยูฟ่า ต้องการให้แฟนบอลเข้าชมเกม 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามหรือราว 13,000 คน แต่รัฐบาลท้องถิ่นแคว้นบาสก์ระบุว่าแนวทางดังกล่าวจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อประชากรในแคว้นบาสก์จะต้องได้รับการฉีดวัคซีน'โควิด-19' อย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์และมีผู้ติดเชื้อต่ำกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ต่อประชากร 100,000 คน

ดังนั้นสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจึงเสนอเปลี่ยนสังเวียนแข่งจาก 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' มาเป็น 'ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่า สำหรับการฟาดแข้งในศึกยูโรรอบสุดท้ายของทีมกระทิง โดยรอเพียงการอนุมัติจาก ยูฟ่า เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด