:::     :::

ไฟเขียว"เอดี"ซ้อมแบบปะทะคาดคืนคอร์ทบู๊แจซ

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส แจ้งความคืบหน้าอาการของฟอร์เวิร์ด แอนโธนี่ เดวิส ว่าดีวันดีคืนตอนนี้อนุญาตให้ซ้อมแบบปะทะได้แล้ว คาดว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในการพบ ยูท่าห์ แจซ สองเกมติดไม่วันเสาร์สุดสัปดาห์ (17 เม.ย.)ก็จันทร์หน้า (19 เม.ย.)

เดวิส ไม่ได้ลงสนามอีกเลยตั้งแต่ 14 .. เพราะบาดเจ็บน่องซ้ายตึงลามไปถึงเอ็นร้อยหวาย ซึ่งเวลารวมก็ผ่านไปกว่าสองเดือนอาการของผู้เล่นวัย 28 ปีดีขึ้นมากแล้วสัญญาณที่บอกว่าซ้อมแบบปะทะแบ่งข้าง 5-ต่อ-5 ไหวแล้วนั้นคือขั้นสุดท้ายรอคืนคอร์ท 

เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้กลับมา มันคงไม่ใช่การคืนคอร์ทแบบเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วย 30 นาทีตั้งแต่คืนแรก การให้สัมภาษณ์สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


โดยเฉพาะอย่างยิ่งธรรมชาติของการซ้อมคงไม่หักโหมเพราะขุมกำลังเราขาดแคลน มันจึงต้องใช้เวลาหลายเกมเพื่อให้ เดวิส เข้ารูปเข้ารอย ดังนั้นสองเกมแรกที่กลับมาคงให้แข่งไม่กี่นาที” 

หมอนั่นแน่วแน่ที่จะกลับมาลงสนาม เรื่องนั้นสำคัญมากแล้วเขาก็พยายามอดทนบ่มตัวเองให้พร้อมที่สุดอีกครั้ง ก็คงได้ฝึกเต็มรูปแบบใน 2-3 จากนี้ ซึ่งเมื่อกลับมาแข่งไหวคงยกระดับกลุ่มผู้เล่นเราได้เยอะทีเดียว”  

คะเนว่า โวเกิ้ล คงจำกัดเวลาลงสนามสำหรับเอดีไม่เกิน 15 นาที-ต่อ-นัดก่อนในช่วงแรกเพิ้แเคาะสนิม จากนั้นก็ไต่เวลาเพิ่มขึ้นไป

ก่อน เดวิส เจ็บผลงานเฉลี่ย 22.3 คะแนน, ฟิลด์โกลแม่น 53.3%, 8.3 รีบาวน์ด, 3.0 แอสซิสต์, 1.8 บล็อค 1.3 สตีล จากเวลาลงสนาม 32.8   นาที ส่วนผลงานทีม 13-15 ตลอด 28 เกมที่เจ้าตัวหายไปรวมนัดเพิ่งพ่าย บอสตัน เซลติคส์ 113-121 คะแนน หล่นจากที่ 2 มาอยู่ที่ 5 ฝั่งตะวันตก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด