:::     :::

เบลิชิคยืนยันเพเทรียตส์ประเมินรอบด้านเพื่อสิ่งดีสุดสำหรับทีม

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าทีมประเมินทุกอย่างที่ทำและมองหาสิ่งที่ดีกว่าเพื่อทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมเสมอ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าทัพนักรบกู้ชาติประเมินจากทุกอย่างเพื่อมองหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ แต่จะไม่เปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างขุมกำลังในบัญชีรายชื่อโดยเฉพาะกับร่างดราฟท์ปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ เคยออกมาแนะนำในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าทัพนักรบกู้ชาติจำเป็นต้องดีขึ้นในร่างดราฟท์ปีนี้หลังจากความผิดพลาดในช่วงไม่กี่ปีที่่ผ่านมา แม้ เบลิชิค จะน้อมรับนโยบายดังกล่าว แต่ยืนยันว่าเป้าหมายนั้นจะไม่เปลี่ยนวิธีการของ เพเทรียตส์ ที่ต้องการสร้างบัญชีรายชื่อของพวกเขา

'เรากำลังมองหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ' เบลิชิค กล่าว 'พยายามประเมินทุกอย่างที่เราทำเสมอและหาวิธีที่ดีกว่าในการทำมัน ผมจะบอกว่านั่นเป็นกระบวนการประจำปีกับร่างดราฟท์นี้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำตลอดฤดูกาลปกติ'


'พยายามทำงานให้ดีขึ้นเสมอ มีบางอย่างเมื่อปีที่แล้วที่ไม่เหมือนใครในกระบวนการดราฟท์ อย่างที่ผมพูดไปบางอย่างก็คล้ายกับปีนี้ บางอย่างก็แตกต่างกันเล็กน้อย ดังนั้นเราจะใช้ประสบการณ์ดังกล่าวเพื่อปรับปรุงกระบวนการในปีนี้เล็กน้อย อย่างน้อยเรารู้สึกว่าเราจะปรับปรุงมันในปีนี้ ท้ายที่สุดเรายังคงพยายามประเมินผู้เล่นและทำการตัดสินใจที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอล'

'เราจะทำเช่นนั้นต่อไปและนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำมาตลอด ผมไม่คิดว่าภารกิจจะเปลี่ยนไป' เบลิชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด