:::     :::

เฮดโค้ชไททั่นส์ไม่กังวลเรื่องเฮนรี่รับภาระหนัก

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ไททั่นส์ ไททั่นส์ พร้อมรับภาระหนักในการถือบอลลุยภาคพื้นดินเหมือนช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาจากการยืนยันของเฮดโค้ช ไมค์ วราเบล

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่กังวลกับการรับภาระหนักของ เดอร์ริค เฮนรี่ ที่ถือบอลวิ่งรวมกัน 691 ครั้งตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและเชื่อว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีพร้อมที่จะรับบทบาทดังกล่าวโดยไม่ปริปากบ่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮนรี่ เป็นรันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 303 ครั้ง ระยะ 1,540 หลาในซีซั่น 2019 และเพิ่มขึ้นเป็น 2,027 หลาจากการถือบอลวิ่ง 378 ครั้งในซีซั่น 2020 ซึ่งเฮดโค้ช วราเบล เชื่อว่าจรรยาบรรณในการทำงานของ เฮนรี่ จะช่วยให้การทำงานกลับมาประสบความสำเร็จแม้จะมีภาระงานหนักก็ตาม 


'มันไม่มีความลับที่ เดอร์ริค เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราเป็นและเราเป็นใครในฐานะทีมฟุตบอล' วราเบล กล่าว 'เราพยายามทำตัวให้ฉลาดขณะที่เราเตรียมพร้อม ไม่มีใครเตรียมพร้อมสำหรับความสำหรับความโหดร้ายของฤดูกาลมากไปกว่า เดอร์ริค'

'ผมจะไม่พูดว่า เดอร์ริค เป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักที่สุดในวงการฟุตบอล ผมจะไม่ทำแบบนั้นกับผู้เล่นในลีกนี้ แต่ผมนึกไม่ออกว่าจะมีคนใดคนงานหนักมากกว่าเขาและเขาเข้าใจสิ่งนั้นและเขาพร้อมที่จะรับมัน'

เฮนรี่ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กคนที่ 8 ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 2,000 หลา โดยมี อีริก ดิคเคอร์สัน สร้างสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในประวัติศาสตร์ 2,105 หลาในซีซั่น 1984 ทั้ง 7 คนก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครถือบอลวิ่งแตะหลัก 2,000 หลา 2 ซีซั่นติดต่อกัน ใกล้เคียงสุดคือ แบร์รี่ แซนเดอร์ส ที่เคยถือบอลวิ่ง 1,491 หลาในซีซั่น 1998


รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี รับภาระถือบอลวิ่งมากกว่า 300 ครั้ง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น วราเบล ไม่กังวลเกี่ยวกับการรับภาระงานของ เฮนรี่ 

'คุณไม่สามารถมีมันทั้งสองอย่าง' วราเบล เผย 'คุณไม่ต้องการระยะ 2,000 หลาแล้วให้เขายืนอยู่ข้างๆผม'

'เราจะพยายามทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมเสมอและสิ่งดีที่สุดสำหรับ เดอร์ริค ขอเพียงแค่ฉลาดและทำให้แน่ใจว่าเขาสื่อสารกับเราและเขารู้สึกอย่างไรและเรากำลังประเมินผลงานของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด