:::     :::

ซิเย็คลั่นทำงานหนักทวงตัวจริงสิงห์

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซิเย็ค ตัวรุกของ เชลซี ยืนยันว่าตัวเองเดินหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อทวงตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับมาให้ได้

สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในซีซั่นนี้ โดยช่วงต้นซีซั่นออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง แต่นับตั้งแต่การมาของ โธมัส ทูเคิ่ล โอกาสลงสนามก็ไม่มากนัก ออกสตาร์ตัวจริงแค่ 4 จาก 12 เกมในลีก รวมถึงผลงานก็ตกลงไปด้วย

แม้ว่าจะไม่ได้เล่นมากนักแต่ ซิเย็ค ยืนยันมีความสุขดีและทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้

"มันแตกต่าง, แตกต่างจากช่วงที่เรามีใน 6 เดือนแรก (ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด) เขานำวิสัยทัศน์ของตัวเองเข้ามาสู่ทีม" ซิเย็ค กล่าวผ่านทาง Unscripted Show

"ผมคิดว่าสถิติของเขาเป็นตัวบอกทุกอย่าง ดังนั้นมันเป็นไปด้วยดีสำหรับทุกคน เราทำในสิ่งที่เราต้องทำและคว้าชัยชนะมากมาย เราเล่นฟุตบอลที่ดี ดังนั้นผมคิดว่าทุกคนที่สโมสรมีความสุขกับการเดินทางของเขาที่นี่"

ส่วนเรื่องการปรับตัวกับชีวิตใน เชลซี รวมถึงอาการบาดเจ็บ ทาง ซิเย็ค กล่าวว่า "ก่อนที่ผมจะมาร่วมทีมผมเจ็บไปเกือบ 7 เดือน ผมมาที่นี่และเริ่มต้นด้วยอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกายสำหรับผมมันเป็นรองคนอื่นอยู่แล้ว"

"ดังนั้นวิธีคือการทำงานให้หนักและกลับมาแข็งแกร่งเหมือนอย่างที่เคยเป็น และจากนั้นก็พยายามก้าวไปอีกขั้น มันต้องใช้เวลาหน่อย"

"ผมเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ผมทำงานหนักในการซ้อม แม้ว่ามันจะใช้ไม่ได้ในเกมเสมอไป แต่ผมทำงานหนักในทุกวัน ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้และผมเชื่อมั่นในตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด