:::     :::

อิเฮียนาโช่เผยสู้จนกลับมาโชว์ฟอร์มเฉียบ

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าฟอร์มแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยก้มหน้าทำงานอย่างหนักจนกระทั่งได้รับผลตอบแทนด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

อิเฮียนาโช่ ทำไป 11 ประตูจาก 11 เกมหลังให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" จนได้รับผลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่อีก 3 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยทำประตูไม่ได้นานถึง 12 เดือน แต่เจ้าตัวยืนยันไม่เคยหมดศรัทธาในตัวเอง

"มันเป็นอะไรที่ยาก, เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ความเชื่อยังคงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม" แข้งวัย 24 ปี กล่าว

"บางครั้งมันก็ไม่คลิกไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม แม้กระทั่งยามที่คุณทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วมันก็ยังไม่ลงตัว เมื่อเกิดสิ่งผิดพลาดขึ้น มันทำให้คุณขวัญเสียได้"

"คุณพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าและมันก็ยังไม่ได้ผล - และคุณคิดว่าคุณไม่ไหวแล้ว, เมื่อถึงจุดนั้น นั่นคือเวลาที่คุณจะต้องเชื่อมั่นในตัวเองและศรัทธากับมันไม่ว่าจะแย่สักแค่ไหน แม้มันจะแย่ลง มันจะมีสิ่งที่ดีรอคุณอยู่ แม้ในช่วงที่เลวร้ายบางครั้งมันคือการเตรียมพร้อมสำหรับคุณ"

"แต่ช่วงเวลานั้นผ่านไปแล้ว ดังนั้นผมโฟกัสกับปัจจุบันและผมต้องการเดินหน้าต่อไปแบบที่เคยเป็น แม้มันจะยังไม่เกิดขึ้น ผมจะเดินหน้าทำมันต่อไป แต่ตอนนี้เป็นวันที่ดี ดังนั้นผมต้องการให้มันดำเนินต่อไป"

สำหรับซีซั่นนี้ อิเฮียนาโช่ ทำไปแล้ว 14 ประตูจาก 30 เกม โดยซีซั่นที่แล้วทำไป 10 ประตู และในปีก่อนหน้านั้นทำได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด