:::     :::

โค้ชเตี้ยสะกิดนิชิโนะน่าเรียก"กฤษดา"ติดธง

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย พูด 2 ประเด็น หลังจบซีซั่น เชิดชู นักเตะทุกคน, สะกิด อากิระ นิชิโนะ น่าเรียก กฤษดา กาแมน ติดธง

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึง 2 ประเด็น หลังจบซีซั่น 2020 ที่แสนยาวนาน โดย กุนซือใหญ่ ค่าย “ฉลามชล” ชื่นชมนักเตะทุกคน ที่พร้อมสู้ไปด้วยกัน ทั้งการ รอดตกชั้น และ การเกือบคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอคัพ ตลอดการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา
“ผม ขอบคุณ นักเตะทุกคน ทั้ง นักเตะไทย และ นักเตะต่างชาติ รวมถึง ดาวรุ่งเด็กนรกทั้งหลาย ที่ทุกคนสู้ เพื่อ ตรา สโมสร สู้เพื่อ ชลบุรี เอฟซี นะ ก่อนอื่นเลย ใจทุกคนสุดยอด ทุกคนสู้ไปกับผม เรา ถึงผ่านฤดูกาล 2020 ที่โหดจริงๆกันมาได้ ส่วน แพลนงาน ในปี 2021 นั้น ผมเตรียมทีมไว้เนิ่นๆแล้ว ก่อนอื่น ตัวนักเตะ ทั้ง ไทย และ ต่างชาติ ต้องนิ่งให้เร็ว กว่าที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เรา ทำการฝึกซ้อมได้เต็มทีม เต็มระบบ ตั้งแต่เริ่ม”
“ปี 2021 นี้ ผม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน จะทำงานหนัก และ พยายามทำให้ ชลบุรี เอฟซี ดีกว่าปีที่ผ่านมา นักเตะไทยเรา, ดาวรุ่งเรา โตขึ้น, สู้ขึ้น, ระห่ำขึ้น เด็กอคาเดมี่ทุกคน ก็มีความกระหาย ที่จะลงสนาม สิ่งนี้ คือ ความเร้าใจ ที่แฟนคลับ ฉลามชล จะได้มันส์กับทีมของเรา ในการแข่งขัน และ ต่อสู้ ทั้งฤดูกาล แน่นอน”
“อีกเรื่อง ที่ผมไม่ค่อยเข้าใจ ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ ก็คือ การไม่มีชื่อ ของ กฤษดา กาแมน ใน 47 คนนักเตะ ของ ทีมชาติ ไทย ชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ผมรู้สึกงงนะ ว่า ทำไม เจ้าและห์ ไม่มีชื่อ ผมว่าเขาเพียบพร้อม เล่นได้ทั้ง กองหลัง และ กองกลาง แพสชั่นในสนามนี่ไม่ต้องพูดถึง ใจเขาใหญ่เกินอายุ รวมถึงตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาคือผู้เล่นตัวหลักที่ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ตลอด แต่ นิชิโนะ และ ทีมงานกับมองไม่เห็น และ เลือกที่จะไม่ให้โอกาส ผมรู้สึกแปลกใจนะ แปลกใจจริงๆ ” “โค้ชเตี้ย” กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด