:::     :::

"ป็อก"เฉลยทีมเมตที่เข้าขาสุดยุคโอเล่2.0

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
5,893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเว็บไซต์ทางการว่าในยุคการทำงานร่วมกับผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ได้รับสัญญาฟูลไทม์แล้วนั้น ผู้เล่นที่เขาร่วมฟลอรหญ้าแล้วรู้สึกเข้ามามากสุดหนีไม่พ้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกกเกอร์คนแบกทีมเพราะเซนส์บอลทันกัน

ป็อกบา เล่นให้ ยูไนเต็ด คำรบสองมาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2016 ผ่านหน้าผ่านตาเพื่อนร่วมทีมมาหลายสิบชีวิตแต่ยอมรับว่าไม่มีใครเหมือน บรูโน่ เพราะตั้งแต่ได้เข้ามาเมื่อ .. 2020 สโมสรยกระดับขึ้นอย่างชัดเจน รวมถึงช่วยให้พวกพ้องเล่นง่าย 

ผมสนุกที่ได้เล่นร่วมกับ บรูโน่ ดาวเตะวัย 28 ปีแสดงความเห็นกับเอ็มยูทีวี


เขาเป็นหนึ่งคนที่เข้าใจวิธีการเล่นเกม และเข้าใจว่าควรเคลื่อนที่แบบไหนถึงจะผ่านบอลสวยๆไปให้ได้ ทั้งคุณสมบัติพังประตูด้วย หมอนั่นอยู่ไปทั่ว สามารถทำได้ทุกอย่างเว้นแค่เกมป้องกัน!” ป็อกบา อำใส่ทีมเมต

แต่เอาจริงๆคือผมสนุกทุกทีเวลาได้เล่นกับเขา ได้เข้าใจหมอนั่น ขณะเดียวกัน บรูโน่ ก็เข้าใจผม สามารถสลับตำแหน่งของกันและกันได้ จึงเห็นว่าเขาลงตัวกับทีมนี้มาก นับเป็นแข้งทรงอิทธิพลอย่างที่สุดของสโมสรเรา

พร้อมกันนั้นดาวเตะแชมป์โลกยังเผยอีกว่าบุคลิกขี้เล่นยียวนแบบเขาทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวครึกครื้นขณะเดียวกันจะให้เป็นการเป็นงานก็ทำได้ ส่วนทีมเมตที่ลีลาแดนซ์ดีสุดตอนนี้คือ เอริค ไบยี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด