:::     :::

ปิโอลี่ยกเจนัวเป็นบททดสอบสำคัญของมิลาน

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยกให้ เจนัว เป็นบททดสอบสำคัญของ เอซี มิลาน เนื่องจากทีมเยือนมีคุณภาพและยากต่อการเอาชนะก่อนการพบกันในวันอาทิตย์นี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ยกการเผชิญหน้ากับ เจนัว บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้เป็นบททดสอบสำคัญของทัพรอสโซ่เนรี่ พร้อมหนุนหลัง ราฟาเอล เลเอา กับ มาริโอ มานด์ชูคิช จะมีส่วนช่วยเติมเต็ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราทุกคนต้องการกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะที่ ซาน ซีโร่ หลังจากผ่านมาเป็นเวลานาน เราจำเป็นต้องแสดงคุณภาพและมีสมาธิมากขึ้นในช่วงท้ายซีซั่นเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น' ปิโอลี่ กล่าว

อิบราฮิโมวิช จะพลาดลงช่วยทีมเนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่ มานด์ชูคิช ยังไม่ฟิตเต็มร้อยพอจะออกสตาร์ท ดังนั้น ราฟาเอล เลเอา จะได้ออกสตาร์ทหน้าเป้าในเกมรับมือ เจนัว วันอาทิตย์นี้ 

'ผมมีความสุขที่ มาริโอ พร้อมใช้งาน แม้ว่าเขาจะไม่พร้อมลงเล่น 90 นาที แต่เขามีการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมมาหนึ่งสัปดาห์ เขาเคลื่อนไหวได้ดีและแทบจะไม่เห็นการวิ่งของเขาผิดพลาด มาริโอ ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากกับการไม่ได้ลงสนามในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมไม่แปลกใจเลยกับท่าทางของเขาที่มอบเงินเดือนในเดือนมีนาคมกับการกุศลเพราะคุณสมบัติของเขาไม่เคยที่เป็นสงสัย'

'ผมยังคงเชื่อมั่นว่า เลเอา กำลังปรับปรุงและมีความปรารถนาในเกมมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว เรามีเป้าหมายสำคัญที่จะต้องบรรลุและผมเห็นว่าทีมมีความกังวลในระดับที่เหมาะสมเมื่อคุณรู้ว่าเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ที่คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับมัน'

'เจนัว เป็นทีมที่มีคุณภาพมากและทำได้ดีภายใต้ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ผมเคยฝึกสอน มิลาน บาเดล ที่ ฟิออเรนติน่า ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเขามีสมาธิและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์ที่คุมพื้นที่ในโซนต่างๆของสนามได้ดี ซึ่งไม่ได้โฟกัสไปที่การครองบอลมากนักเหมือนการผ่านบอลแนวดิ้ง เจนัว เป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแกร่งและยากต่อการเอาชนะ' ปิโอลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด