:::     :::

คอนเต้ยอมรับเกมเยือนนาโปลีงานยากของอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่าเกมเยือนถิ่น นาโปลี บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมสุดหินสำหรับทีมเนรัซซูร์รี่

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ นาโปลี ที่เขามองเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลจะเป็นเกมยากสำหรับทีมเนรัซซูร์รี่ พร้อมยืดอกน้อมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาที่ตนเองแต่เพียงผู้เดียวถ้าหากบรรดาเสียงวิจารณ์เหล่านั้นไม่แตะต้องสโมสรต้นสังกัด จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นี่จะเป็นเกมยากและอย่างที่คุณทุกคนทราบ ผมยกให้ นาโปลี เป็นหนึ่งใน 2-3 ทีมที่มีโอกาสท้าชิง สคูเด็ตโต้ ไปจนสิ้นสุดเส้นทาง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและนี่จะเป็นบททดสอบที่ยากสำหรับเรา'

'นาโปลี เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของ เซเรีย อา และผมยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล รีโน่ กำลังทำได้ดีมาก แต่อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าโค้ชจะเป็นคนแรกที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อผลการแข่งขันออกมาไม่ดี มันไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับผมเช่นเดียวกัน'

'ถ้านักเตะขอคำแนะนำจากผมไม่ว่าผมจะเป็นโค้ชหรือไม่ ผมจะบอกเขาว่าเขาต้องการอารมณ์ร่วม บางครั้งคุณอาจได้รับผลลัพธ์และยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ ดังนั้นคุณจะต้องมีความกระตือรือร้นที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าคำติชมทั้งแง่บวกหรือลบ'

อินเตอร์ มิลาน นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา โดยทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 11 คะแนน แต่ทีมเนรัซซูร์รี่ยังคงถูกวิจารณ์ว่าทำได้แค่เล่นเกมรับและรอดักสวนกลับเล่นงานคู่แข่งเท่านั้น

'ผมรู้ว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับผม นั่นคือปัญหาพื้นฐาน ผมไม่คิดว่าตราบใดที่พวกเขาไม่แตะต้อง อินเตอร์ ยังมีคะแนนอีกมากมายให้เก็บและเราจะไปที่ นาโปลี เพื่อคว้าชัยชนะ เราไม่สามารถเริ่มคำนวณทางตัวเลขหรืออดกลั้นไว้เพราะจากประสบการณ์ของผมบอกว่านั่นจะเป็นการต่อต้านการทำผลงาน'

'เราต้องไม่ตกหลุมพรางที่กำลังจะคว้า สคูเด็ตโต้ เพราะมันยังไม่ได้ เรารู้ดีถึงการเสียสละเพื่อก้าวไปสู่ตำแหน่งนี้ แต่ต้องถ่อมตัวเพื่อตระหนักว่ายังมีขั้นตอนที่ต้องดำเนินต่อไปก่อนที่เราจะทำฝันนั้นให้เป็นจริง'

การเผชิญหน้ากันระหว่าง นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจระหว่าง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของทีมเนรัซซูร์รี่กับ กาลีดู กูลีบาลี่ เซนเตอร์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ 

'เขา เป็นหนึ่งใน 2 หรือ 3 กองหลังระดับโลก และผมต้องการนำเขาไป เชลซี เขาดีขึ้นจริงๆนับตั้งแต่นั้นมา'

'ลูกากู พัฒนาไปมากเช่นเดียวกัน มันจะเป็นการเผชิญหน้าที่น่าสนใจ แต่ทั้งสองฝ่ายจะต้องทำงานกันเป็นทีมเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตู' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด