:::     :::

มอยส์เลี่ยงตอกย้ำลูกน้องพลาดง่าย-"เจส"แค่ตะคริว

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม มีจิตวิทยาในการใช้งานคนเพราะแม้ทราบแก่ใจว่าเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล 2-3 เกิดความผิดพลาดส่วนบุคคลในกลุ่มตัวป้องกันหลายหนแต่ก็เลี่ยงด่าออกสื่อฯ ขอไปจวกเป็นการภายใน ส่วนอาการเจ็บของ เจสซี่ ลินการ์ด นั้นบอสสกอตต์บอกแค่ตะคริวขึ้น

ทั้ง 3 ประตูที่ขุนค้อนเสีย รวมถึงการต้องเล่น 10 คนตั้งแต่นาที 35 ล้วนเป็นความผิดพลาดของนักเตะเองกาชื่อชัดๆก็คือ เคร็ก ดอว์สัน จับบอลลั่นจนต้องตัดเกมถูกไล่ออก, อิสซ่า ดิย็อป ที่สกัดบนเส้นไม่อยู่ปลิ้นเข้าโกลตัวเอง, นายด่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับบอลซองแตกเสียลูกสอง และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า คุมตัวหลวมสังเวยลูกสาม

ผู้เล่นเราแสดงผลงานที่น่าทึ่ง แต่วันนี้เราก่อความผิดพลาดเอง 2-3 หน ซึ่งนั้นเป็นค่างวดที่จ่ายสำหรับเกมมอยส์ เปิดปาก 


เราทราบว่าตัวเองก่อความผิดพลาดขึ้น แต่พวกเขาไม่จำเป็นให้จี้ออกสื่อมวลชน ทุกคนรู้ตัวเองดี แล้วมันยิ่งน่าผิดหวังเพราะอุตส่าห์ไล่ตีเสมอ 2-2 แต่ก็แต้มหลุดมืออีก

สำหรับอาการของ ลินการ์ด ผมคิดว่ามันน่าจะแค่ตะคริว เบื้องต้นยังไม่ได้คุยกับนักกายภาพแต่คิดว่าไม่มีอะไรร้ายแรง ภาพรวมผลงานเขาผมพอใจ แม้วันนี้จะเงียบไปหน่อย ยิงประตูได้ก็จริงแต่แผ่วไปจากที่เคย” 

อนึ่ง ดิย็อป เซนเตอร์แบ็ก เวสต์แฮม อาการหนักมากซีซั่นนี้ทำเข้าประตูตัวเองรวมสี่ครั้ง หนล่าสุดคือที่เซนต์.เจมส์ พาร์ค ครองอันดับหนึ่งด้านโบว์ดำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด