:::     :::

"โค้ชธิบส์"ปากแข็งไม่ดีใจคุมนิคส์เฮต่อเนื่องสุดรอบ7ปี

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ก นิคส์ เก็บอาการดีใจแม้เพิ่งพาทีมเอาชนะ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 117-109 คะแนน เก็บชัยห้านัดติด โดยชี้ว่าสถิติโก้หรูไม่สำคัญเท่าพัฒนาการทีมรวมถึงเป้าหมายที่วางไว้เรื่องกลับเข้าเพลย์ออฟให้ได้อีกครั้ง

หนสุดท้ายที่ นิคส์ ชนะฤดูกาลปกติต่อเนื่องห้าเกมคือปี 2014 จนสื่อมวลชนที่ นิวยอร์ก ซิตี้ ต่างเป็นปลื้มกับผลงานกุนซือวัย 61 กะรัต อย่างไรก็ตาม ธิโบโด ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้นมากเพราะมีเป้าหมายใหญ่วางไว้อยู่ 

ผมมีความสุขไหมหรือ? พวกคุณก็ทราบว่าผมไม่เคยมีความสุขกับเรื่องแบบนี้โค้ชธิบส์กล่าวหลังจบเกมที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ 


เราพยายามไม่หลงใหลได้ปลื่มกับอะไรแบบนี้ ผมคิดว่าคุณคงไม่อยากแพ้เกม แล้วนั่นคือสิ่งสำคัญเพื่อเข้าใจว่าทำไมแข่งทุกนัดเพื่อเอาผลชนะ ผมจึงคิดว่าหากเราใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้ ภาพรวมใหญ่จะออกมาดีของมันเอง

คิดว่าเราต้องเชื่อมั่นเรื่องสามารถชนะเกมได้ มันสำคัญเช่นกัน มันต้องเริ่มคิดเองตั้งแต่แรกโดยไม่ต้องใส่ใจคนนอกมองอย่างไร มันขึ้นกับความคิดของเราเอง

นิคส์ ผลงานปัจจุบัน 30-27 รั้งอันดับหก ตะวันออก ในฤดูกาลแรกที่ ธิโบโด คุมทัพ หวังพาทีมเข้าเพลย์ออฟอีกครั้งนับจากปี 2013 

ภาพรวมผลงาน นิวยอร์ก เด่นเรื่องป้องกันประสิทธิภาพอันดับ 3 ลีกปีนี้หลังจากซีซั่นก่อนอยู่ที่ 23 ส่วนผู้เล่นเด่นเช่น จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ 7 ปี ค่าเฉลี่ยผลงานดีสุดอาชีพ 23.6 คะแนน, 10.6 รีบาวน์ด, หกแอสซิสต์ และยิง 3-คะแนนแม่น 41% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด