:::     :::

ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้หวังคัมแบ็กเอ็นเอฟแอลในวัย35ปี

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่ลงเล่นครั้งสุดท้ายในสีเสื้อ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อปี 2019 ยังหวังเล่นเอ็นเอฟแอลด้วยวัย 35 ปี

โดมินิค ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ยังไม่ละทิ้งความคิดที่จะกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งแม้ว่าจะอายุ 35 ปีและไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาล 2020 ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ ยังมีความปรารถนาที่จะกลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แม้ว่าจะมีอายุ 35 ปีและไม่มีส่วนร่วมตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นเพียง 2 เกมในช่วงซีซั่น 2019 เท่านั้น 

ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ มีประสบการณ์โชกโชนเล่นมาแล้วกับ 6 แฟรนไชส์ทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2008

แม้จะไม่มีส่วนร่วมกับฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ ยังฝึกซ้อมตามโปรแกรมเพื่อรักษาสภาพความฟิต โดยคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไป แต่อาจเบนเป้าสู่การเป็นโค้ชได้เช่นกันถ้าหากเขาไม่ได้รับข้อเสนอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด