:::     :::

จีเอ็มวอชิงตันไม่ปิดกั้นการหาควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เมย์ฮิว จีเอ็มของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะประเมินทุกสถานการณ์โดยไม่ปิดกั้นการดึงควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเพิ่มเติมจากที่มีอยู่ในบัญชีรายชื่อแล้ว 3 คน

มาร์ติน เมย์ฮิว ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พึงพอใจกับขุมกำลังควอร์เตอร์แบ็กในปัจจุบันที่มี ไรอัน ฟิตซ์แพทริค, เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ และ ไคล์ อัลเลน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เมย์ฮิว จะปิดกั้นการเติมผู้เล่นในห้องควอร์เตอร์แบ็กแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วอชิงตัน เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 38 ปี พร้อมดึง ไฮนิคกี้ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง โดยมี อัลเลน เป็นอีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อของทีม ซึ่งทำให้ เมย์ฮิว มั่นใจและสบายใจกับขุมกำลังควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อ แต่ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน ยังคงประเมินสถานการณ์ตำแหน่งดังกล่าวต่อเนื่องเสมอ 

'ถ้าคุณไม่มีใครในฐานะ จีเอ็ม คุณจะมองหาสิ่งนั้นเสมอ ผมไม่คิดว่ากระบวนการนั้นจะหยุดลง' เมย์ฮิว กล่าว

วอชิงตัน ถือสิทธิดราฟท์อันดับ 19 ซึ่งไม่อยู่ในสถานะที่จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ เว้นเสียแต่ว่าจะมีการเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบกหนุ่มเหมือนการคาดการณ์ของม็อคดราฟท์ค่าย โพร ฟุตบอล โฟกัส ที่ระบุว่าพวกเขาเทรดแลกสิทธิดราฟท์อันดับ 4 จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพื่อเลือก เทรย์ แลนซ์ ศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท


'มันเกี่ยวกับมูลค่าที่มีอยู่ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม' เมย์ฮิว กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการเทรดอัพ 'จากมุมมองของผม เราเปิดกว้างที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง (เทรดอัพ หรือ เทรดดาวน์) มันขึ้นอยู่กับกระบวนการทั้งหมดและเรากำลังดำเนินการบางอย่างอยู่ในขณะนี้'

วอชิงตัน เคยมีบทเรียนในการเลือก ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ที่มีประสบการณ์เล็กน้อยในการเล่นกับ โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 แต่เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลจนถูกปล่อยตัวออกจากทีม ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มพรสวรรค์อย่าง แลนซ์ ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นที่แล้ว ส่วน แม็ค โจนส์ มีเวลาเพียงหนึ่งปีที่ แอลาบาม่า 

'ผมคิดว่าสำหรับผม โดยเฉพาะการประเมินควอร์เตอร์แบ็ก ผมคิดว่าเวลาที่ใช้ไปกับงานนั้นเป็นผลดี ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นคนที่มีเวลาทำงานจำกัด นั่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผมกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและในปีนี้จะมีคนเหล่านั้นเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน' เมย์ฮิว กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด