:::     :::

จีเอ็มเท็กแซนส์ยืนยันเคารพกระบวนการทางกฎหมาย

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าองค์กรจะเคารพกระบวนการทางกฎหมายเกี่ยวกับคดีของควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าองค์กรจะให้ความเคารพกระบวนการทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและประพฤติมิชอบในคดีแพ่งมากกว่า 20 คดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอกว่าผมไม่มีความคิดเห็นใดๆ' เคเซริโอ กล่าว 'ผมรู้จัก คาล (แม็คแนร์) และเจ้าของทีมได้ส่งจดหมายไปเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนเพื่อแสดงจุดยืนขององค์กรเทียบกับจุดที่เราอยู่ตอนนี้ ผมไม่มีอะไรเพิ่มเติมนอกจากกระบวนการทางกฎหมายและเราจะเคารพในกระบวนการทางกฎหมายและนั่นคือสิ่งที่เป็น เราโฟกัสไปที่วันนี้ เราโฟกัสไปที่การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลและเตรียมพร้อมสำหรับการดราฟท์ ดังนั้นนั่นคือจุดสำคัญของเรา'

วัตสัน ถูกยื่นฟ้องคดีใหม่อีกหนึ่งคดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกดำเนินคดีรวมกัน 22 คดีในข้อกล่าวหาว่าข่มขืนและล่วงละเมิด จากผู้หญิง 23 คนที่ยื่นฟ้องแพ่ง 


เคเซริโอ ยังตอบคำถามกรณีที่ว่า วัตสัน ซึ่งไม่ได้ถูกพักงานหรืออยู่ในรายชื่อที่ได้รับการยกเว้นในการเข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลหรือไม่ ในช่วงก่อนหน้านี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังร้องขอเทรดย้ายทีมด้วย

'ปีนี้ไม่แตกต่างกัน มันเป็นโปรแกรมสมัครใจ' เคเซริโอ กล่าว 'ผู้เล่นมีทางเลือกในโปรแกรม มันเป็นแต่ละกรณีและผู้เล่นแต่ละคนจะเลือกสิ่งที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด สิ่งที่เรากำลังจะทำคือเราจะทำในสิ่งที่เราได้ทำไปแล้วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา อาคารเปิดใช้งานแล้ว เรามีผู้เล่นจำนวนมากอยู่ที่นี่ พวกเขามาที่นี่ พวกเขาทดสอบ พวกเขาเข้าห้องยกน้ำหนัก พวกเขาออกกำลังกาย พวกเขากำลังไปตามกระบวนการของพวกเขา'

'ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกเข้าร่วมแบบใดก็ตาม นั่นคือทางเลือกของพวกเขาและเราจะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีให้มากที่สุดสำหรับผู้เล่น ดังนั้นเมื่อพวกเขามาที่นี่ พวกเขาจะรู้สึกสบายใจและพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นในฐานะผู้เล่นฟุตบอลของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด