:::     :::

เดลพิตพร้อมทำทุกอย่างเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรนท์ เดลพิต ยืนยันว่าพร้อมทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้เนื่องจากบาดเจ็บ

แกรนท์ เดลพิต เซฟตี้ปีสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความกระตือรือร้นที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังพลาดตลอดช่วงซีซั่นรุคกี้เนื่องจากบาดเจ็บจนต้องพักมานาน 8 เดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส เลือก เดลพิต เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 แต่อดีตเซฟตี้ แอลเอสยู บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์แรกของเทรนนิ่งแคมป์ แทนที่จะมีส่วนร่วมกับฤดูกาลดีที่สุดของแฟรนไชส์ในรอบหลายปี แต่เซฟตี้วัย 22 ปีถูกบังคับให้อยู่ข้างสนามและตั้งเป้าฟื้นฟูร่างกายกลับมาในอนาคต 

'มันผ่านมาเป็นเวลานานแล้ว' เดลพิต เผย 'แต่หวังว่าผมจะมอบสิ่งที่พวกเขาต้องการให้แฟนๆ ให้สิ่งที่ผมต้องการ และสิ่งที่ครอบครัวของผมต้องการ'


เดลพิต อดีตผู้ชนะรางวัล จิม ธอร์ป อะวอร์ด ปี 2019 หรือผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คดีสุดของฟุตบอลระดับคอลเลจ เขาถูกมองว่ามีการป้องกันที่มั่นคงและศักยภาพสามารถลงเล่นตัวจริงได้ทันที แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 

'ผมใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องยกน้ำหนัก' เดลพิต กล่าวหลังยังมีเวลาอีก 2-3 เดือนกว่าจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้ง 'นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิต เมื่อคุณลงเล่นในลีก ผมกำลังทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้ได้ลงสนาม'

เดลพิต จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็คร่วมกับ รอนนี่ แฮร์ริสัน ที่เข้ามาเติมเต็มในช่วงที่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 บาดเจ็บ รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง จอห์น จอห์นสัน อดีตเซฟตี้ แอลเอ แรมส์ วัย 25 ปีที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 33.75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด