:::     :::

เป๊ปของขึ้นหลังโดนสื่อถามเรื่องการจัดตัว

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของขึ้นหลังโดนสื่อถามเรื่องการจัดทีมในเกมแพ้ เชลซี 0-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมที่เวมบลีย์นักเตะตัวหลักรายคนของ "เรือใบ" ทั้ง เอแดร์ซอน, ฟิล โฟเด้น, อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ ล้วนเป็นแค่ตัวสำรอง แม้ว่าทางนายใหญ่ชาวสเปนจะโอเคกับผลการแข่งขันแต่ก็ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดจากการตั้งคำถามของสื่อในเรื่องของการจัดทีมว่าให้ความสนใจมากแค่ไหนกับเอฟเอ คัพ

"จะให้ผมพูดอะไร? เมื่อคุณมีเวลาแค่สองวันครึ่งในการพักผ่อนและคุณต้องเดินทางมากกว่า 3 ชั่วโมง, ทุกคนสมควรได้ลงสนาม" เป๊ป กล่าวด้วยอารมณ์หงุดหงิด

"แต่อย่ามาบอกว่าผมไม่ได้ให้ความสนใจ ทีมมาถึงช่วงสุดท้ายของการแข่งขันในทุกรายการ คุณไม่อาจพูดแบบนั้น เมื่อทีมนี้ชนะ 3 หรือ 4 เกมติดต่อกันในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ, แค่บอกว่าเราแพ้ในเกม เมื่อคุณแพ้เกมการตัดสินใจมันก็ดูแย่ แต่มันเป็นข้อโต้แย้งที่ไม่ดีนักนะ มันห่วย"

"คุณไม่ได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ หรือรอบชิงชนะเลิศของคาราบาว คัพ 4 ปีติดต่อกันและรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกได้หรอกนะถ้าคุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับมัน"

"เรามีเกมที่ยากลำบากมากมายในเอฟเอ คัพ และในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาทีมลงเล่นและต้องการคว้าชัยชนะเสมอ, มันเป็นเกมที่ยาก เราไม่สามารถเอาชนะได้, ยินดีกับ เชลซี ด้วย พวกเขาคือทีมระดับท็อป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด