:::     :::

มินามิโนะวางเป้าค้าแข้งในระดับสูงต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางตัวยืมของ เซาธ์แฮมป์ตัน หวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งในระดับสูงสุดต่อไปในอนาคต

แข้งทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในเดือนมกราคม 2020 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมกระทั่งถูกปล่อยให้ "นักบูญ" ยืมตัวใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา พร้อมกับออกสตาร์ทได้ดีเลยทำ 2 ประตูจาก 3 เกมแรก แต่ใน 4 เกมหลังได้ลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น

เกมที่ทีมจะพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพรอบตัดเชือกวันอาทิตย์นี้ก็ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากติด คัพ-ไท ซึ่งทาง มินามิโนะ พูดถึงอนาคตว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในระดับสูงต่อไปให้ได้

"ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ในใจที่จะใส่เข้ามาในมุมมอง" มินามิโนะ กล่าวผ่าน เกียวโด นิวส์ "แต่ ใช่, มันใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจและบอก (ลิเวอร์พูล) ว่าผมต้องการออกจากทีม"

"มันเหมือนกับแค่การเก็บกระเป๋าพร้อมของไม่มากและขึ้นรถแล้วก็ไป, พูดตามตรงเลยผมคงไม่อยากผ่านเรื่องแบบนั้นอีก แต่ ใช่, บางทีมันอาจจะเป็นประสบการณ์ที่ดี"

"ผมแฮปปี้ตอนที่ได้รับข้อเสนอ ผมรู้จักผู้จัดการทีมตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่ ไลป์ซิก และเมื่อเราได้คุยกันทางโทรศัพท์ เขาพูดว่าเขารู้จักผม ดังนั้นมันช่วยได้อย่างมาก"

"ผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ผมรู้ดีว่าถ้าผมไม่ได้สร้างผลงานที่ดีในทันที มันอาจจะไม่ดีนักสำหรับทีมหรือตัวผมเอง, ผมคิดว่ามันยุติธรรมที่จะพูดว่ามีความกดดันอยู่บ้าง แต่ผมพยายามจะไม่คิดมันมากจนเกินไป"

"ผมโฟกัสกับปัจจุบันและสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในตอนนี้ ผมเป็นนักฟุตบอล ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเล่นที่ไหนใน 6 เดือนนี้ แต่ผมต้องการเล่นในระดับสูง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด