:::     :::

เคอร์รี่ทำอย่างน้อย30แต้ม10เกมติดคนแรกต่อจากโคบี้

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ฟอร์มกำลังเข้าฝักทำอย่างน้อย 30 คะแนน 10 เกมติดต่อกันและชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 11 จาก 19 ครั้งในเกมพ่าย บอสตัน เซลติกส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำ 47 คะแนนในเกมพ่าย บอสตัน เซลติกส์ 114-119 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการทำอย่างน้อย 30 แต้ม 10 เกมติดต่อกัน กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่มีอายุ 33 ปีขึ้นไปที่ทำผลงานดังกล่าวนับจาก โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานยัดห่วงของ แอลเอ เลเกอร์ส เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ ทำ 47 คะแนน ชู้ตฟิลด์โกลลง 15 จาก 27 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 11 จาก 19 ครั้ง นับเป็นครั้งที่ 20 ในอาชีพ 12 ซีซั่นของเขาทำกดระยะ 3 คะแนนลงอย่างน้อย 10 ครั้งต่อเกม สูงสุดเป็นสถิติเอ็นบีเอ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เคอร์รี่ เป็นผู้เล่นคนแรกที่อายุ 33 ปีหรือมากกว่านั้นที่ทำอย่างน้อย 30 คะแนน 10 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่ โคบี้ เคยทำได้เมื่อ 8 ปีก่อน ตั้งแต่วันที่ 7-26 ธันวาคม 2012 

'ตามสถิติแล้วแน่นอน' เคอร์รี่ กล่าวหลังเกมพ่าย เซลติกส์ 'ฤดูกาลนี้ต้องการบางอย่างที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ผมพยายามจะพบโมเมนต์นั้น มันเป็นแบรนด์บาสเกตบอลที่สนุก แค่พยายามที่จะชนะร่วมกับมัน และผมมีความมั่นใจสูงสุด ผมมีความสุขกับชุดทักษะพิเศษที่ผมพยายามฝึกซ้อมและทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และนั่นแสดงให้เห็นจากผลงานที่กำลังแสดงอยู่ ดังนั้นผมจึงพยายามรักษาสิ่งนั้นไว้ในฤดูกาลนี้ เพราะเราต้องการไปถึงจุดที่เราต้องการไป'


'เขาเป็นแค่ สเต็ปห์ เคอร์รี่' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชวอร์ริเออร์ส 'ดังนั้นมันจึงไม่ใช่แค่ระดับทักษะเท่านั้น แต่มันคือความมั่นใจ, ความองอาจ มันเป็นความเต็มใจที่จะล้มเหลวและไม่คิดถึงมันซ้ำสอง เขาไปเพื่อทำมันทุกครั้ง ทุกการเล่น การแข่งขัน ไม่กลัวความล้มเหลวและเชื่อมั่นในฝีมือของเขาเพราะเขาทำงานมาทั้งชีวิตเพื่อสิ่งนี้และเขายู่ในจุดสูงสุดของพลังของเขา'

เคอร์รี่ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกในช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่เขายังกัดฟันเล่นไปจนกระทั่งจบเกมและมั่นใจว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ทำให้เขาต้องออกจากเกมนานเกินไป

'มันเป็นแบบปกติอย่างที่ผมเคยเป็นในอดีต ผมเล่นไปเรื่อยๆ นั่นเป็นสัญญาณที่ดีในแง่ของความเจ็บปวด แต่เราจะดูว่ามันจะตอบสนองอย่างไร (วันอาทิตย์) มันเป็นเกมที่คาดเดาได้ในตอนนี้ แต่การที่ผมเล่นได้ต่อไปถือเป็นสัญญาณที่ดี' เคอร์รี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด