:::     :::

ปาราติชี่แจง'โด้'คือข้อยกเว้นเรื่องค่าจ้างมหาศาล

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยืนยันสโมสรสามารถจ่ายค่าจ้างปีสุดท้ายราวๆ 31 ล้านยูโรของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ไม่มีปัญหา

โรนัลโด้ มีสัญญากับ ยูเวนตุส จนจบฤดูกาลหน้า หรือจนถึงช่วงกลางปี 2022 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือมากมายเรื่องอนาคตของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสกับ เบียงโคเนรี่ ว่าซีซั่นนี้อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเจ้าตัว

เมื่อถูกถามว่า ยูเวนตุส สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 31 ล้านยูโร สำหรับสัญญาปีสุดท้ายของ โรนัลโด้ ไหวหรือไม่ จากสถานการณ์ที่ทุกสโมสรประสบปัญหาทางการเงินจากวิกฤติที่เกี่ยวเนื่องมาจากโควิด-19 ปาราติชี่ ชี้แจงเรื่องนี้ว่า "สัปดาห์ก่อน ผมพูดไปแล้วว่าเราต้องรับผิดชอบสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เรากำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ไม่มีความแน่นอน"

"คริสเตียโน่ ไม่ใช่แค่นักฟุตบอล ไม่ใช่แค่นักกีฬา แต่เขามีบุคลิกภาพลักษณ์ที่สูงมาก และนั่นก็สะท้อนถึงค่าจ้างของเขา งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเขาคือบุคคลที่มีคนรู้จักมากที่สุดในโลก กรณีของเขาจึงแตกต่างจากคนอื่นๆ"

ขณะเดียวกัน ปาราติชี่ ยังตอบคำถามเรื่องความสนใจในตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ ฮาคาน ชาลาโนลู สองตัวหลักของ เอซี มิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

"มีข่าวลือเกิดขึ้นทุกวัน ตอนนี้เรามีสมาธิกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราพอใจกับนักเตะของเรา และเราไม่ขอพูดถึงนักเตะของทีมอื่นในตอนนี้" ปาราติชี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด