:::     :::

คอนเต้ไม่คิดไกลขอมองแค่ปัจจุบัน

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ย้ำว่าตนเองจะขอมองแค่สถานการณ์ปัจจุบัน และไม่ต้องการคิดไปไกลถึงอนาคต แม้ตอนนี้ยังคงนำจ่าฝูง เซเรีย อา

งูใหญ่ บุกไปตามตีเสมอ นาโปลี 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตยที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ เนรัซซูรี่ นำ เอซี มิลาน ทีมอันดับสองเหลือเพียง 9 คะแนนเท่านั้น โดยมีเกมลงสนามอีก 7 นัด

"ในตอนนี้ สิ่งที่เราต้องทำคือการมีสมาธิกับปัจจุบัน เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แผนเป็นอย่างไร เราไม่รู้อะไรเลย" กุนซืออินเตอร์กล่าว

"ดังนั้นมาพูดถึงตลาดซื้อขายนักเตะในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่มีความหมาย ผมมีความสุขและภูมิใจกับกลุ่มนักเตะชุดนี้มากๆ มีการพัฒนามากมายในทุกๆ ส่วน

"นี่เป็นเกมที่เราอาจจะพ่ายแพ้หากอยู่ในสถานการณ์อื่น ถึงแม้ว่าจะไม่สมควร และเราดิ้นรนทางด้านจิตใจ แทนที่เรามองเห็นทีมที่รู้ว่ากำลังทำอะไร ไม่เคยสูญเสียมุมมองในการเดินหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง แม้บางทีจะโชคร้าย อย่างเช่นทำเข้าประตูตัวเอง

"นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก สิ่งที่เรากำลังทำในฤดูกาลนี้ และเราต้องรักษาสมาธิอย่างเต็มที่ เมื่อสิ่งนั้นจบลง จะมีเวลาทำความเข้าใจและไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ซึ่งในตอนนี้ เราไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด