:::     :::

คีนพูดถึงป็อกบาหลังวิจารณ์ใส่มูรินโญ่

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง ปอล ป็อกบา หลังจากที่วิจารณ์เปรียบเทียบ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่ากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบัน

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสวิจารณ์นายใหญ่ชาวโปรตุเกสว่าชอบหาเรื่องนักเตะในทีมต่างจาก โซลชา ที่จะไม่ทำอย่างนั้น ซึ่งทาง คีน มองว่านั่นเป็นอีกเรื่อง แต่ในฐานะนักเตะ "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะเป็นใครหรือจะมีเรื่องไม่ลงรอยกันก็ตาม

"เขาบอกว่าเขาไม่ชอบ มูรินโญ่ และตอนนี้เขาชอบ โอเล่ : มันไม่จำเป็นที่จะต้องพูดเกี่ยวกับผู้จัดการทีมของคุณ มันคือเรื่องการเดินลงสู่สนามและทำธุรกิจไปในแต่ละสัปดาห์" คีน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"ความคิดที่ว่าเขารัก โอเล่, นั่นไม่ได้การันตีว่าคุณจะได้แชมป์ มันคือเรื่องของการให้ความเคารพต่อผู้จัดการทีมของคุณ ทั้งคู่เป็นผู้จัดการทีมที่แตกต่างแต่ผมจะบอกอะไรให้นะ ผมชอบประวัติของ มูรินโญ่ นะ"

"เขาพูดถึงเรื่องกับ มูรินโญ่, คุณปัดเรื่องนั้นออกไปเลย คุณเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าคุณจะคิดยังไงกับผู้จัดการทีม คุณเอามันไปไว้ที่อื่น"

"มันไม่ใช่ว่า ป็อกบา อยู่ที่นั่นมา 12 เดือน, เขาอยู่มา 3 หรือ 4 ปีแล้ว และมันไม่เหมือนกับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสู้เพื่อแชมป์เลย"

"ตอนยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ ป็อกบา, พวกเขาไม่ได้เล่นในยูโรปา ลีกและก็ไม่ได้พยายามจะคว้าแชมป์คาราบาว คัพนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด