:::     :::

ทูเคิ่ลเผยรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวเชลซี

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมุส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เผยตอนนี้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแล้ว แม้ว่าจะเพิ่งมาอยู่กับทีมได้ไม่นานก็ตาม

กุนซือชาวเยอรมันเข้ามารับงานแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมทั้งในลีกและบอลถ้วย ล่าสุดก็เพิ่งพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ รวมถึงก่อนหน้านี้ที่พา "สิงห์บลูส์" เข้ารอบตัดเชือกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

กับสัญญาที่เซ็นกันเอาไว้จนถึงปี 2022 เท่านั้น ทาง ทูเคิ่ล เผยรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมและพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน แต่ก็ขึ้นอยู่กับผลงานในสนามด้วย

"ประเด็นก็คือผมมีความกังวลกับเรื่องนี้ (ระยะสัญญา) และหลังจาก 5 หรือบางที 15 นาที, ผมบอกกับตัวเองว่ามันไม่มีอะไรเปลี่ยนไม่ว่าผมจะมีสัญญาอยู่กี่ปี" ทูเคิ่ล กล่าว

"ผมคาดหวังกับตัวเองในการโชว์ผลงาน ในการสร้างผลกระทบและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลงในอนาคต ถ้าผมคู่ควรจะได้อยู่ต่อผมคงมีความสุขอย่างมากและผมจะพยายามอยู่ให้นานที่สุด ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เชลซี"

"สโมสรรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพสุดๆ เราได้รับการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ เรามีทีมที่เคียงข้างกันและต่อสู้กัน บอกตามตรงเลย ผมไม่แคร์ว่าใครจะพูดอะไรเรื่องสัญญา ผมต้องคู่ควรที่จะอยู่ที่นี่นานกว่านี้"

"ถ้าผมคู่ควรจะได้อยู่กับทีมนานกว่านี้ ผมก็จะอยู่ ไม่สำคัญว่าใครจะพูดอะไร นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกร้องจากตัวเองและผมรู้สึกอิสระในตอนนี้และรู้สึกดีมากๆ ผมอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างจะอยู่ในที่ของมันเมื่อมันอยู่ที่นั่น ถ้าผมต้องการอยู่ให้นานกว่านี้ ผมแสดงผลงานออกมาในทุกสัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด