:::     :::

ยูฟ่าไม่ขวางเกมชปล.,ยูโรปาลีกต้องเตะให้จบ

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า จะไม่ขัดขวางการแข่งขันรอบรองชนะเลิศทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และยูโรปาลีก ฤดูกาลนี้ แม้ 5 ใน 8 ทีมเป็นสโมสรที่อยู่ในกลุ่มเปิดตัว ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า จะอนุญาติให้เกมทั้ง 4 คู่รอบรองชนะเลิศทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และยูโรปาลีก เดินหน้าแข่งขันกันจนจบรอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2020-21 ไม่มีการตัดสิทธิ์ทีมแข่งขันที่ไปเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ในปีนี้

ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนชิพ 3 ใน 4 สโมสรคือ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรที่เข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เช่นเดียวกับ ยูโรปาลีก ที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เป็น 2 ใน 4 ทีมที่อยู่ในรอบตัดเชือก

ทั้งนี้ ยูฟ่า ขู่ว่าจะออกมาตรการคว่ำบาตรอย่างรุนแรงกับเหล่าสโมสรที่ไปเข้าร่วมก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างจะเกิดขึ้นหลังจากจบฤดูกาล 2020-21 ไปแล้ว 

ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แสดงท่าทีไม่ยอมรับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับทาง ยูฟ่า หากจะห้ามนักเตะไม่ให้เล่นกับทีมชาติของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 หากสโมสรของพวกเขาเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด