:::     :::

ไก่จ่ายค่าชดเชย'มู'สูงสุดไม่เกิน20ล้านปอนด์

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
5,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่าจะได้รับเงินชดเชยจากการถูกไล่ออกที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นตัวเลขที่ไม่สูงไปกว่านี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนมหาศาลให้ มูรินโญ่ จากการปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน โดยตัวเลขจะสูงสุดที่ 20 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขในสัญญาที่เกี่ยวข้องกับผลงานของทีม และค่าเหนื่อยตามจริงที่ได้รับ

รายงานข่าวระบุว่า ค่าชดเชยของ มูรินโญ่ ที่จะได้รับจาก สเปอร์ส ไม่ได้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ตามที่ถูกคาดการณ์ก่อนหน้านี้ เพราะจะพิจารณาจากผลงานของทีมที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ทำให้โค้ชชาวโปรตุกีสจะไม่ได้รับค่าตอบแทนเต็มจำนวน ขณะที่ตัวเลขค่าจ้างต่อปีที่มีการคาดการณ์ว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ ก็สูงเกินจริง เพราะจริงๆ แล้วตัวเลขอยู่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ต่อปี

ด้วยเหตุนี้ เมื่อพิจารณาจากสัญญาที่ยังมีถึงช่วงกลางปี 2023 ทำให้ มูรินโญ่ จะได้รับเงินชดเชยไม่เกิน 20 ล้านปอนด์ ซึ่งกุนซือวัย 58 ปี จะยังคงสถานะลูกจ้างของสโมสร และได้รับค่าจ้างไปเรื่อยๆ จนครบสัญญาที่มีอยู่ หรือจนกว่า มูรินโญ่ จะเซ็นสัญญาคุมทีมกับสโมสรใหม่ จึงเป็นอันว่าสิ้นสุดสถานะและการรับเงินค่าจ้างกับ สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด