:::     :::

ไซออนหลงรักนิวยอร์กซิตี้บอกเมืองโปรดฐานะทีมเยือน

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ทอดสะพานถึงแฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ว่าในอนาคตหากวาสนาถึงกันให้รีบติดต่อเข้ามา เพราะประทับใจบรรยากาศของมหานครแห่งนี้ รวมถึงความเข้มขลังของ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

ฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ปีสองเพิ่งได้มาเล่นที่เอ็มเอสจีหนแรกอาชีพเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เกมพ่ายต่อเวลาพิเศษแก่ นิคส์ 112-122 คะแนน เพราะซีซั่นก่อนเผชิญปัญหาบาดเจ็บรวมถึงโควิดระบาดทำโปรแกรมฤดูกาลปกติตัดจบก่อนเวลา 

กระทั่งได้สัมผัสสนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ด้วยตัวเองทำให้ผู้เล่นวัย 20 ปีแทบจะตกหลุมรับในทันทีนิวยอร์ก คือเมืองต้องห้ามพลาดแห่งบาสเกตบอล ผมรักเมื่อได้มาเล่นที่นี่ เพราะสมัยคอลเลจมีโอกาสมาสัมผัสแล้ว กระทั่งเกมล่าสุดคือหนแรกฐานะมืออาชีพ อดีตตัวเก่งของทีมบาสฯมหาวิทยาลัย ดุ้ก บลูเดวิลส์ เปิดปาก  


บรรยากาศที่นี่มันน่ามหัศจรรย์ไม่ว่าแฟนบาสฯจะตะโกนเชียร์หรือจ้องโห่คุณ” 

ด้วยความสัตย์ นอกเหนือจากเล่นที่ นิว ออร์ลีนส์ แล้ว - คิดว่าที่นี่คืออีกสถานที่โปรดในการลงแข่ง ... คงไม่สามารถโกหกพวกคุณได้” 

วิลเลียมสัน มาเล่นที่เอ็มเอสจีเมื่อ .. 2018 สมัยอยู่ทีมมหาวิทยาลัย เอาชนะทีม เท็กซัส เทค  

อันที่จริงในดราฟท์คลาส 2019 นิคส์ สมควรได้ล็อตเตอรี่ พิค ในอันดับแรก เพราะผลงานซีซั่น 2018-19 แย่สุดลีกร่วมกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ จนจำนวนสลากในการจับล็อตเตอรี่มีมากถึง 14% 

น่าเสียดายว่าไม่มีดวงเพราะกลายเป็น เพลิแกนส์ ที่จำนวนสลากเพียง 6% ชนะลอตเตอรี่ดราฟท์อันดับแรกจึงเลือก ไซออน เข้าทีม ด้าน นิวยอร์ก ได้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 จึงเลือก อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์ ทีมเมต วิลเลียมสัน ผลผลิตจาก บลูเดวิลส์ เช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด