:::     :::

เซเฟรินจวกเอ็ด-อาเญลลี่พวกงูพิษ

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปจวก เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อันเดรีย อาเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสว่าเป็นพวกปลิ้นปล้อนจอมโกหก

ช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ฮือฮาวงการฟุตบอล หลังจาก 12 สโมสรชั้นนำของยุโรปประกาศการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมไปถึง 3 สโมสรชั้นนำจาก อิตาลี และ สเปน ซึ่งประกอบไปด้วย เอซี มิลาน, อินเตอร์, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ ยูฟ่า อย่างมาก โดยหัวเรือใหญ่ของวงการฟุตบอลยุโรปกำลังพยายามหาทางเล่นงานทางกฎหมายกับทั้ง 12 สโมสร

นอกจากนั้น เซเฟริน ยังออกมาตำหนิ วูดเวิร์ด และ อาเญลลี่ ว่าเป็นพวกโกหกพกลม และกลับคำพูดไม่ต่างจากงูพิษ

"ถ้าให้ผมเริ่มพูดถึง เอ็ด วูดเวิร์ด เขาโทร.มาหาผมเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกว่าเขาพอใจมากและสนับสนุนกับการปรับรูปแบบใหม่ (รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก) และสิ่งเดียวที่เขาอยากคุยด้วยคือ FFP (กฎการเงิน) กระนั้นจริงๆ แล้วเขาได้ไปตกลงเซ็นสัญญาในเรื่องอื่น

"อันเดรีย อาเญลลี่ เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุด ผมไม่เคยเห็นใครที่โกหกมากมายแบบนี้เลย เขาทำมันอย่างต่อเนื่อง มันไม่น่าเชื่อเลย

"เราอาจจะไร้เดียงสาจนเกินไปที่ไม่รู้ว่าเรามีงูพิษอยู่ใกล้ตัว ตอนนี้เรารู้แล้ว จะมีการตอบโต้ทางกฎหมายเร็วๆ นี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด