:::     :::

ลือหนัก!ยูฟ่าถีบสิงห์-ราชัน-เรือพ้นรอบรองชปล.

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกิดกระแสข่าวที่ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ยูฟ่า จะเขี่ย เชลซี, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ พื้นรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เหตุการณ์ดังกล่าวต่อยอดมาจากการที่ 12 สโมสรชั้นนำของยุโรปทำการประกาศแยกตัวไปตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปไม่พอใจอย่างมาก

โดยวันจันทร์ที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ออกแถลงการณ์ตำหนิและยืนยันว่ากำลังจะหาทางเล่นงานทั้ง 12 ทีมตามกฎหมาย แถมตลอดช่วงวันที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกิดขึ้น

ทั้งนี้กระแสข่าวการเขี่ย สิงโตน้ำเงินคราม, ราชันชุดขาว และ เรือใบสีฟ้า พ้นรอบรองชนะเลิศมีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ เยสเปอร์ โมลเลอร์ อดีตสมาชิกของยูฟ่าที่เผยกับ รอยเตอร์ ว่ามีโอกาสเป็นไปได้

"สโมสรเหล่านี้ต้องไป และผมคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้ จากนั้นเราต้องหาทางออกในการจบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

"จะต้องมีการหารือรอบพิเศษในวันศุกร์นี้ ผมคาดหวังว่าทั้ง 12 ทีมจะโดนเขี่ยทิ้ง"

หากเป็นเช่นนั้นจะส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปทันที ส่วนในกรณีของ ยูโรปา ลีก จะเหลือเพียง โรม่า และ บียาร์เรอัล เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จะโดนตัดสิทธิ์เพราะสองทีมหลังเข้าร่วมกับ ซูเปอร์ ลีก

         ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เพิ่มเติมว่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่าไม่พอใจอย่างมากและอยากให้ตัดสิทธิ์และแบนสโมสรทั้ง 12 ทีม กระนั้นยังคงอยู่ในขั้นตอนหารือทางกฎหมายกับทีมงานเพราะพวกเขาไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนฟ้องกลับ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด