:::     :::

เบรดี้เผยฟื้นตัวดีหลังผ่าตัดเข่าราวสองเดือน

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ืทอม เบรดี้ อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับสุขภาพของตนเองว่าดำเนินไปด้วยดีหลังการผ่าตัดเข่าเล็กน้อยเมื่อสองเดือนก่อนหน้านี้

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับสุขภาพของเขาว่ากำลังฟื้นตัวด้วยดีหลังการผ่าตัดเข่าย่อยเมื่อ 2 เดือนก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ เดินทางมาร่วมงานกาล่าของมูลนิธิครอบครัวของ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีจะเปิดเผยว่าเขากำลังทำกายภาพบำบัดไปด้วยดีและรอคอยที่จะกลับไปฝึกซ้อมแบบจริงจังในเร็วๆนี้

'ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่รู้ว่าผมจะไปได้ไหมในสัปดาห์นี้ แต่เราจะได้เห็นสิ่งต่างๆว่าจะเป็นอย่างไร' เบรดี้ เผย 'มันเป็นช่วงเวลายาวนานระหว่างนี้จนถึงต้นซีซั่น และแค่ฉลาดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่เราต้องทำและเติมเต็ม แต่เราทุกคนมีความภาคภูมิใจมากที่เราพร้อมจะเดินหน้าและผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแบบนั้น'

'มันดีเลย มันเป็นความก้าวหน้าที่ดี มันเป็นการทำกายภาพ ไม่มีอะไรสนุกเลย แต่รอคอยที่จะได้กลับไปฝึกซ้อมและสิ่งต่างๆอย่างจริงจัง ซึ่งหวังว่าจะได้รับเร็วๆนี้ ผมรู้สึกดีกับมัน มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณต้องจัดการ คุณจัดการกับพวกมันด้วยวิธีดีที่สุดพร้อมโอกาสดีที่สุดในการปรับปรุง ผมรู้สึกดีกว่าช่วง 6 หรือ 7 สัปดาห์ก่อนมาก' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด