:::     :::

โค้ชเผยดาร์โนลด์ซ้อมได้ดีร่วมกับแม็คแคฟฟรีย์

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ เริ่มต้นได้ดีกับทีมใหม่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในการฝึกซ้อมร่วมกับ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กดาวเด่นของทีมเสือดำ

จอร์แดน พาลเมอร์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าการทำงานร่วมกันระหว่าง แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กใหม่กับรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ กำลังก้าวหน้าไปด้วยดี จากการเปิดเผยกับ ปีเตอร์ คิง ของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แพนเธอร์ส เทรด ดาร์โนลด์ มาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะมีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับ แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังของทีมเสือดำตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ พาลเมอร์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กแพนเธอร์ส 

'คุณสามารถเห็นการสื่อสารและเคมีที่สร้างขึ้นแล้ว' พาลเมอร์ เปิดเผย 'พวกเขาอยู่ในหน้าเดียวกันเกี่ยวกับหลายสิ่งหลายอย่างอยู่แล้ว สำหรับ แซม, นั่นคือ 20 สแน็ปอย่างน้อยในแต่ละเกมที่ควอร์เตอร์แบ็กไม่จำเป็นต้องเล่น'


แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ลงเล่นทั้ง 16 เกมตลอดช่วงฤดูกาลปกติ 3 ปีแรกและถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในช่วงปี 2018 กับ 2019 แต่เขาลงเล่นในซีซั่น 2020 เพียง 3 เกม เนื่องจากบาดเจ็บหลายจุดหนักสุดคือหัวไหล่ที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

อย่างไรก็ตามหาก 'ซีเอ็มซี' มีสุขภาพสมบูรณ์ ความสามารถในการวิ่งของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะเป็นประโยชน์สำหรับ ดาร์โนลด์ ที่ไม่เคยมีการใช้งานตัววิ่งอย่างต่อเนื่องในนิวยอร์ค มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีในแคโรไลน่าของอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ที่จะมีโอกาสพิสูจน์ว่าเขามีความสามารถพอที่จะเป็นอนาคตของ แพนเธอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด