:::     :::

เดอมอฟฟ์ยืนยันแรมส์ไม่จมอยู่กับการตัดสินใจในอดีต

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอมอฟฟ์ ผู้บริหารของ แอลเอ แรมส์ ไม่เสียใจกับการตัดสินใจในอดีตเกี่ยวกับกรณีการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจเร็ด กอฟฟ์ เมื่อปี 2019

เควิน เดอมอฟฟ์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ แอลเอ แรมส์ ยันยันว่าไม่เสียใจในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจเร็ด กอฟฟ์ ในช่วงปี 2019 เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเป็นส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ในขณะนั้น ตามรายงานจาก 'แอลเอ เดลี่ นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แรมส์ ส่ง กอฟฟ์ พร้อม 2 สิทธิดราฟท์รอบแรกและหนึ่งสิทธิดราฟท์รอบ 3 เทรดแลก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อพิจารณาจากป้ายราคาจะเห็นว่า แรมส์ จ่ายค่าธรรมเนียมจำนวนมากเพื่อยกเลิกสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี หลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 ซึ่ง เดอมอฟฟ์ ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจในการดำเนินการเรื่องดังกล่าว 

'ทุกครั้งที่ผู้เล่นที่ไม่สามารถอยู่จนครบข้อตกลงที่พวกเขาเซ็นไว้ คุณคงหวังว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกแบบนั้น' เดอมอฟฟ์ กล่าว 'เสียใจหรือไม่? ไม่ เจเร็ด เป็นส่วนสำคัญในแฟรนไชส์เรา' 

'คุณไม่สามารถจมอยู่กับการตัดสินใจในอดีต เพราะสิ่งต่างๆเปลี่ยนไป'

เดอมอฟฟ์ ยังกล่าวชื่นชมช่วงเวลา 5 ปีใน แอลเอ ของ กอฟฟ์ พร้อมระบุว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการเริ่มต้นใหม่กับ สเตฟเฟิร์ด ด้วยเช่นกัน

'มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ในตำแหน่งนั้นกับผู้เล่นที่มีอาชีพที่สวยงามจนถึงปัจจุบัน' เดอมอฟฟ์ พูดถึง กอฟฟ์ กล่าวจะกล่าวเพิ่มเติมถึง สเตฟเฟิร์ด ว่า 'เราหวังว่าเขาจะช่วยให้เราก้าวไปสู่จุดสูงสุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด