:::     :::

สมิธประกาศยุติการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอล16ซีซั่น

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ประกาศรีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังโลดแล่นในวงการเอ็นเอฟแอลนาน 16 ฤดูกาล

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพมานาน 16 ซีซั่น นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2005 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ก่อนหน้านี้ สมิธ เคยเปิดเผยว่าเขาสนใจที่จะแสวงหาโอกาสครั้งใหม่ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ใดก็ตามที่สนใจ หลังถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีความเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเล่นต่อไปได้ ขณะเดียวกัน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่ามีหลายทีมสนใจควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีด้วยเช่นกัน


สมิธ เพิ่งเปิดเผยว่าเขาเดินทางไปพูดคุยกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเล่นกับโค้ชเก่าของเขา เออร์บัน เมเยอร์ ในซีซั่น 2021 ทว่าท้ายที่สุดควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีตัดสินใจรีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมอยากจะทำด้วยความบากบั่นของผมถึงแม้ว่าผมจะกำลังจะรีไทร์ก็ตาม' สมิธ โพสต์ลงอินสตาแกรม 'ผมอยากจะบ่มมันเล็กน้อย ผมต้องการเห็นว่ามีอะไรอยู่บ้างและผมมีความสุขที่ผมทำ'

'แม้ว่าผมจะมีอะไรเหลืออีกมากก็ตาม แต่ผมพร้อมที่จะค้นหาสิ่งที่ผมรออยู่ในก้าวต่อไปของชีวิตและสิ่งแรกที่นอกเหนือจากฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด