:::     :::

เปเรซรับประกัน5ทีมไม่ถูกขับออก2ถ้วยยุโรปตอนนี้

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ให้การรับประกันว่า 5 สโมสรที่เข้าร่วมจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จะไม่ถูกขับออกจากการแข่งขัน 2 ถ้วยยุโรปที่อยู่ในรอบตัดเชือกในตอนนี้

หลังการประกาศเข้าร่วมแข่งขันใน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ของ 12 สโมสรทำให้มีข่าวจากฝ่ายที่คัดค้านว่า เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกตัดออกจากการเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ในปีนี้ เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ในถ้วยยูโรปา ลีก 

ในถ้วยใหญ่แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด มีคิวดวล เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่อีกคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ขณะที่ถ้วยเล็ก ก็มีสองทีมที่ตอบรับเข้าร่วมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อยู่ในการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศตอนนี้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ โรม่า และ อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ บียาร์เรอัล 

เปเรซ ที่เป็นโต้โผใหญ่ก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ยืนยันว่า 5 สโมสรดังกล่าว จะไม่ถูกขับพ้นการแข่งขันในฤดูกาลนี้แน่นอน โดยยืนยันว่า "เป็นไปไม่ได้ ผมรับประกันได้เลย 100 เปอร์เซ็นต์"

"เรอัล มาดริด และทีมอื่นในซูเปอร์ลีก จะไม่ถูกตัดออกจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-21 มันจะไม่เกิดขึ้น กฏระเบียบคุ้มครองเราอยู่แล้ว มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด