:::     :::

เอ็ดคุยแข้งผีหลังไม่พอใจร่วมซูเปอร์ลีก

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
3,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกประชุมนักเตะของทีมด่วนหลังมีความไม่พอใจที่เข้าร่วมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยไม่มีการบอกกล่าว

การจัดตั้งลีกของ 12 สโมสรใหญ่ยุโรปสร้างความไม่พอใจไปทั่ว โดยเฉพาะกับทางยูฟ่าและฟีฟ่า รวมถึงนักเตะจำนวนมากทยอยออกมาแสดงจุดยืนว่าต่อต้านการกระทำในครั้งนี้ โดยมีการโพสต์ผ่านโซเชียล มีเดียกันอย่างแพร่หลาย

จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทาง วู้ดเวิร์ด มีการเรียกประชุมด่วนกับบรรดาแข้งผีแดงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและการตัดสินใจของทางสโมสร

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่านักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจอย่างมากกับการกระทำของทีมที่ไม่มีการแจ้งให้นักเตะรับรู้ โดยเฉพาะการที่ โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสรที่เข้ารับตำแหน่งรองประธานของยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีมที่โดนสื่อถามเรื่องนี้หลังจบเกมที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ โดยที่กุนซือชาวนอร์เวย์เองก็ไม่รู้เรื่องนี้ ในขณะที่ทางเจ้าของสโมสรก็นิ่งเงียบจนกระทั่งมีข่าวออกมา

อย่างไรก็ตามมีการเผยว่า วู้ดเวิร์ด ที่พยายามอธิบายจุดยืนของทางสโมสรและให้เหตุผลถึงการตัดสินใจที่เข้าร่วมซูเปอร์ลีก แต่ปฏิกิริยาของทีมนั้นค่อนข้างเมินเฉยกับการชี้แจงในครั้งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด