:::     :::

คล็อปป์ยันคุมหงส์ต่อหลังมีกระแสลาออก

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะอยู่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของสโมสรต่อไป หลังจากที่มีกระแสว่าเตรียมลาออกจากตำแหน่ง

กระแสเรื่องการเข้าร่วม "ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก" ทำให้เกิดกระแสต่อต้านในหลายด้าน ซึ่งหนึ่งในข่าวที่ออกมามีรายงานว่านายใหญ่ชาวเยอรมันอาจจะอำลาตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะอยู่ทำทีมต่อไปตราบที่สโมสรต้องการ

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกผิดหวังกับกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ปที่เป็นเจ้าของทีมหรือเปล่า ทาง คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดแบบนั้น, ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น, ผมอยู่ในวงการมา 20 ปี และบ่อยครั้งที่เจ้าของตัดสินใจโดยไม่ได้ถามอะไรผม และผมก็รับมือกับมัน ผมไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับเรื่องแบบนี้ ผมไม่เข้าใจพวกเขา ผมเป็นคนฟุตบอล มันไม่เกี่ยวกับการทำให้ผมผิดหวัง"

"ผมอยู่ที่นี่ในฐานะโค้ชฟุตบอลและผู้จัดการทีม และผมจะทำมันต่อไปตราบใดที่คนให้ผมทำ ผมได้ยินวันนี้ว่าผมจะลาออกหรืออะไรก็ตาม ถ้าช่วงเวลายิ่งแรงขึ้นนั่นทำให้ผมยิ่งเหนียวตัวมากขึ้นที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อทีม รับผิดชอบต่อสโมสรและความสัมพันธ์ที่มีกับแฟนๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมจะพยายามช่วยจัดเรียงมันให้ดี"

"ผมอยู่กับทีมมา 6 ปี ผมรู้จักเจ้าของ พวกเขาเอาจริงเอาจัง มีความรับผิดชอบ พวกเขาห่วงใยเรา แต่พวกเขาไม่เคยต้องอธิบายการตัดสินใจแบบนี้ให้ผมฟังหรือต้องมาขออนุญาตกับผม มันคือสถานการณ์ ผมคุยกับพวกเขาบ่อยๆ แต่ผมไม่มีส่วนร่วมกับกระบวนการนี้ ผมเพิ่งได้รับข้อมูลเมื่อวานนี้เอง"

"ระบบของอังกฤษเป็นแบบนั้น มันมีเสียงเดียวในสโมสรนั่นก็คือผู้จัดการทีม แตกต่างจากเยอรมัน แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ว่าเมื่อเจ้าของพูดอะไรในสิ่งที่พวกเขาต้องพูด แน่นอน ผมแน่ใจกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด